บรรเทากับสายลมธรรมชาติ กับ 4 ที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น

ดำเนินงานอ่อนล้าๆมาเป็นเดือนมาเป็นปี! ก็ต้องการจะท่องเที่ยวพักกันบ้าง แล้วก็เป้าหมายที่คิดเป็นที่แรกประเทศแรกเลยก็คือท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ต้องการจะไปญี่ปุ่นมากมายแต่ว่าต้องการจะท่องเที่ยวในบรรยากาศที่บรรเทาหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงในเมือง วันนี้พวกเราเลยมีสถานที่มาชี้แนะให้กับพวกท่านทุกคน มาดูกันเลยว่าที่ท่องเที่ยวธรรมชาตินั้นมีไหนน่าไปบ้าง
1. หุบเขาทาติดอยู่ชิโฮ
Takachiho-kyo
ตั้งอยู่ไม่ไกลกับภูเขาไฟอะโซะของเมืองทาติดอยู่ชิโฮในจังหวัดไม่ยาซากิ ยอดเยี่ยมในสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่เป็นที่รู้จักที่สุดของจังหวัดไม่ยาซากิ ซึ่งซอกเขาตรงนี้เกิดมาจากรอยแตกของเทือกเขาที่มีแม่น้ำโกติดอยู่เซะผ่านอยู่ 2 ข้าง ซึ่งจะเป็นหินชันราวกับผาซึ่งมีต้นเหตุที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟอีกครั้ง ก็เลยได้มีรูปร่างที่วนเวียนคล้ายกับมังกร ซึ่งบริเวณรอบๆทางหุบเขานั้นก็จะเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวชะอุ่ม ที่ดูแล้วรู้สึกชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวยและก็มีบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาหายใจได้เต็มปอดมหาศาล
พิกัด : เมืองไม่ยาซากิ ภูมิภาคคิวยก
2. เทือกภูเขาไฟอะโซะ
Aso Mountain
เป็นสถานที่เที่ยวธรรมชาติที่น่าละลานตาอีกแห่งหนึ่งเลยในประเทศประเทศญี่ปุ่น ตรงนี้มีภาวะเป็นเนินมีท้องทุ่งที่กว้างสุดสายตามากมายๆรอบๆใจกลางของเขาจะมีปรับกล่องที่ยังไม่ดับ ข้างในที่มีละอองน้ำเดือดอยู่เสมอเวลา ตรงนี้จะสามารถนั่งตะกร้าขึ้นไปดูบรรยากาศแนวเขาได้ด้วย บอกเลยว่ามาตรงนี้แล้วจะรู้สึกราวกับหลุดมาอีกโลกนึงเลย! ถ้าหากไม่เชื่อก็ลองดูด้วยตนเอง
พิกัด : จังหวัดคุมาโมโต้และก็จังหวัดโออิตะ ภูมิภาคคิวยก
3. เมืองต่างจังหวัด อาราชิยาม่า
Arashiyama
เป็นเมืองต่างจังหวัดเล็กๆที่อยู่ทางทิศตะวันตกของเมืองโตเกียว เสน่ห์ของตรงนี้จะอยู่ที่ความงามของธรรมชาติและก็ประเทศชาติในสไตล์ประเทศญี่ปุ่น สถานที่ท่องเที่ยวที่คนไม่ใช่น้อยมาท่องเที่ยวตรงนี้ล่ะก็คือจะเป็น วัด ศาลเจ้า ดงไผ่ สวนลิง และก็การนั่งรถไฟดูทิวทัศน์นี้ตอนที่ใบไม้เปลี่ยนสี คนใดที่อยากได้หลบหลีกความยุ่งเหยิงในเมือง และก็อยากได้บรรยากาศในรูปแบบใหม่ๆก็ลองท่องเที่ยวตรงนี้มอง
พิกัด : เมืองเกียวโต ภูมิภาคคันไซ
4. สวนชายหาดฮิตาชิ ซีไซด์ ปาร์ค
Hitachi Seaside Park
เป็นสวนริมหาดขนาดใหญ่ที่มีชื่อในเรื่องของทุ่งไม้ที่มีความสวยสดงดงามตระการตาสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุ่งต้นวัวเชียที่ในฤดูใบไม้ตกก็จะกลายเป็นสีแดงแล้วก็มีความวิจิตรตระการตามากเพิ่มขึ้น โดยธรรมดาแล้วมันจะมีสีเขียวที่จะมีลักษณะประหลาดตาอยู่แล้ว นอกเหนือจากนั้นก็ยังมีทุ่งดอกไม้อันอื่นที่สวยสดงดงามมากมายๆคนใดกันแน่ที่ต้องการมามองเห็นดอกไม้เป็นจำนวนมากหรือต้องการมาถ่ายภาพงามๆกับดอกไม้ก็สามารถมาตรงนี้ได้เลย
พิกัด : จังหวัดอิบารากิ ภูมิภาคคันโต

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด