6 ที่เที่ยวใกล้บ้าน บรรยากาศดี ราคาน่าคบ ในเวียดนาม!

ทัวร์เวียดนาม หลายท่านคงจะต้องการจะท่องเที่ยวต่างถิ่น หรือต้องการจะหาที่พักผ่อนหย่อนใจหลบจากผู้คน วันนี้พวกเราต้องการจะพาเพื่อนฝูงๆมาท่องเที่ยวในเวียดนาม ที่เป็นประเทศใกล้บ้านพวกเราทั้งบรรยากาศดีแล้วอีกด้วย พวกเรามาดูกันเลยว่ามีไหนที่น่าท่องเที่ยวในเวียดนามบ้าง ตามาเลยจ๊าาาาาา!
1. อ่าวฮาทดลองเบย์
Ha Long Bay
เป็นสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก เป็นอ่าวที่มีความสมบูรณ์สมบูนร์ทางธรรมชาติมหาศาล แล้วจุดแข็งอย่างหนึ่งเลยของอ่าวที่นี้เป็นมีเกาะกระจัดกระจายอยู่มากไม่น้อยเลยทีเดียวมากยิ่งกว่า 1,969 เกาะ ซึ่งบางเกาะที่ใหญ่ก็จะมีการตั้งรีสอร์ทไว้ให้กับท่องเที่ยวได้พักกันอีกด้วย แล้วก็ยังมีอีกมากมายเกาะ1,969 เกาะที่มีผู้คนอาศัยอยู่เยอะมากๆ
2. ทะเลทรายมุยเน่
White Sand Dunes
เป็นเมืองชายทะเลที่อยู่ทางด้านใตนของประเทศเวียดนาม ที่มีชายทะเลแล้วก็สันทรายขนาดนั้นมาจนถึงคุณจำเป็นต้องรู้สึกตลึง ซึ่งตรงนี้จะมีทะเลทรายขาวรวมทั้งทะเลทรายแดงที่เปิดให้นักเดินทางเข้าชมความสวยของทะเลทราย คนใดเป็นสายเซลฟี้อยู่ขอเสนอแนะว่าให้ไปถ่ายตรงสมุทรขาวเพราะเหตุว่าจะถ่ายภาพงามกว่าทะเลทรายแดง
3. เกาะฟูก๊วก
Phu Quoc Island
เกาะที่นี้เต็มไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติ แล้วก็มีธรรมชาติที่สมบูรณ์บริบูรณ์อย่างมาก บอกเลยว่าเป็นเกาะสรวงสวรรค์อีกแห่งหนึ่ง ที่มีน้ำสมุทรอีกทั้งงามใสซึ่งสามารถเห็นแนวปะการังได้แจ่มแจ้งจากบนผิวน้ำ บอกเลยว่าถ้าคุณได้ไปเกาะที่นี้แล้วทิปหน้าคงจำต้องต้องการมาเกาะที่นี้อีกอย่างแน่แท้
4. บานา ฮิลล์ ดานัง
Bana Hill, Danang
ตรงนี้มีสถานที่เที่ยวเด่นอยู่อย่างหนึ่งก็คือสะพานที่มีอุ้งมือยักษ์รองรับสะพานไม้ที่โค้งอยู่ ยิ่งกว่านั้นก็ยังมีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวเยอะมากไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านประเทศฝรั่งเศส สวนสนุก สวนดอกไม้ กระเช้าไฟฟ้า และก็อารามต่างๆที่มีสถาปัตยกรรมที่สะดุดตาเป็นอันมาก
5. ถ้ำฟองญา
Phong Nha Caves
ที่ตั้งของถ้ำนั้นจะอยู่ในอุทยานแห่งชาติฟองญาของเวียดนาม ถ้ำที่นี้เป็นเทือกเขาหินปูนที่แก่มากยิ่งกว่า 400 ล้านปีซึ่งนับได้ว่าเป็นถ้ำที่โบราณที่สุดในทวีปเอเชีย ถ้างั้นบอกเลยว่าสวยสดงดงามจับจิตมากมายๆรวมทั้งมีความเป็นที่สุดอยู่หลายชนิดเลยก็คือ มีเนินทรายแล้วก็หินใต้น้ำงามที่สุด มีหินงอกหินย้อยลักษณะต่างๆที่มีทรงที่งามหรือแปลกประหลาดที่สุด มีทะเลสาบน้ำจืดโผลงยในถ้ำที่งามที่สุด มีสายธารลอดเทือกเขายาวที่สุด ทั้งยังพื้นที่ในถ้ำกว้างและก็งามเป็นที่สุด มองเห็นความเป็นที่สุดหลายประเภทขนาดนี้ทราบเลยว่าคุณจึงควรต้องการไปแน่ๆ
6. ซาขว้าง
Sa Pa
เป็นเมืองที่รายล้อมไปด้วยเทือกเขาที่เขียวชะอุ่ม ซึ่งมองดูไปทางไหนก็รู้สึกสบายตัวสุขใจมากมายก่ายกองเมื่อได้ท่องเที่ยว แน่ๆว่าการที่มีเทือกเขาที่เขียวชอุ่มนั้นบรรยากาศก็เลยเย็นสบายตลอดทั้งปีด้วย หลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าราวกับได้ไปพักอยู่ในยุโรป จริงๆก็ไม่แปลกเลยที่ทุกคนจะพูดยังงั้น เนื่องจากว่าเวียดนามเคยถูกครอบครองโดยประเทศฝรั่งเศสมาก่อน ก็เลยทำให้มีบรรยากาศแล้วก็กลิ่นของความเป็นตะวันตกยังคงอยู่นั่นเอง

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด