5 สถานที่เที่ยวที่จำต้องไปเยี่ยม เมื่อไปประเทศญี่ปุ่น!!

ทัวร์ญี่ปุ่น คนไหนที่กำลังต้องการไปเมืองนอกเพื่อหลบร้อนหรือกำลังคิดแผนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างแดน หนึ่งในตัวเลือกที่หลายชคนต้องการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากด้วยอากาศที่เย็นสบายรวมทั้งวัฒนธรรมที่ต่างจากบ้านพวกเรา วันนี้ก็เลยต้องการจะชี้แนะสถานที่เที่ยวยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น ที่ถ้าหากว่าไปแล้วไม่ถึงนับว่ามิได้มาท่องเที่ยวตรงนี้!! มีตรงไหนบ้างนั้นตามมาเลย
1. ราชสำนักอิมพิเรียล
ชื่อเดิมมีชื่อเสียงว่าพระราชสำนักเอโดะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่ญี่ปุ่นในเมืองโตเกียว เนื่องจากเป็นสถานที่ประทับของสมเด็จพระพระราชาธิราชที่วงศ์สกุลเมจิ รวมทั้งเดิมที่นี่เป็นหมู่บ้านประมงเล็กที่ชื่อว่า เอโดะ ซึ่งด้านในนั้นถูกล้อมด้วยคูน้ำมีทางเข้าที่สวยสดงดงามและก็ป้อมโบราณที่อยู่ห่างกันเป็นพักๆข้างในสวนตกแต่งไปด้วยดอกไม้หลายประเภทแล้วจะบานตามแต่ฤดู ซึ่งจะเปิดให้บุคคลภายนอกเข้าชมตามวาระพิเศษต่างๆ
2. เมืองโตเกียวทาวเวอร์
เป็นหอสังเกตการณ์ติดต่อขนาดใหญ่ที่เด่นตั้งโด่งอยู่เขตไม่โนะโตะในกรุงเมืองโตเกียว เป็นสถานที่เที่ยวที่เป็นที่รู้จักอย่างมากมายเพราะเหตุว่าในหนึ่งปีนั้นจะมีบุคคลที่มาท่องเที่ยวสูงถึง 2,000,000 ถึง 5,000,000 คน ทั้งยังตรงนี้ยังคงเป็นเสมือนเครื่องหมายแสดงถึงอำนาจรวมทั้งอิทธิพลด้านเศรษฐกิจของโลก ซึ่งเป็นที่ถ่ายทอดสัญญาณทีวีวิทยุ ซึ่งได้แรงดลใจมาจากหอสังเกตการณ์สูงในปรงกรุงปารีสนั่นเอง ซึ่งหอสังเกตการณ์จะเปิดกระทำตั้งแต่ 09.00-20.00 น. โดยไม่มีทางหยุด รวมทั้งด้านในหอสังเกตการณ์นั้นก็มีห้องอาหารแล้วก็หุ่นขี้ผึ้งคนมีชื่อเสียงต่างๆอีกด้วย
3. เทือกเขาฟูจิ
เป็นภูเขาไฟที่สูงที่สุดในประเทศประเทศญี่ปุ่น ที่มีความสูงถึง 3,776 เมตรตั้งอยู่ระหว่างจังหวัดยะมะนะชิรวมทั้งชิซุโอะกะ รอบรอบของภูเขาไฟนั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม และก็เป็นอุทยานแห่งชาติฟูจิฮะโกะเนะอิซุ มีทะเลสาบ 5 ที่ อาทิเช่น ยะมะนะกะโกะ ค่ะวะงุจิโกะ โมโตสุโกะ โชจิโกะ ไซโกะ และก็มีออนเซนหลายที่อย่างยิ่ง ถือว่าเทือกเขาฟูจินั้นมีอิทธิพลต่อศิลป์วัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่อดีตกาลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชื่อบริษัทผลิตภัณฑ์หรือฯลฯก็ล้วนจะมีชื่อว่าฟูจิ ที่เปลี่ยนเป็นเอกลักษณ์แล้วก็เป็นหัวใจของชาวญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้
4. โอซาก้า
เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดชั้นลำดับที่สามของประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งเป็นศูนย์รวมทางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ตั้งอยู่ที่ปากแม่น้ำโยดะมีลำคลองที่เชื่อมโยงกันไปๆมาๆข้างในถนนหนทางหลายสาย แม้มาถึงโอซาก้านั้นจำเป็นที่จะต้องท่องเที่ยวที่พระราชวังโอซาก้า ซึ่งกาลครั้งหนึ่งเคยเป็นประสาทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่ทำขึ้นในปี 1586 โดย โทโยโทรมิ ฮิเดโยชิ ปัจจุบันนี้โอซาก้าแปลงเป็นแหล่งบันเทิงรวมทั้งบริเวณช้อปปิ้งที่มีสถานีรถไฟฟ้ารวมทั้งห้างสรรพสินค้าใต้ดินที่นำสมัยอยู่เยอะมาก ทั้งยังโอซาก้านั้นยังเป็นเมืองสำหรับนักลองอย่างแท้จริงซึ่งของกินลือชื่อของตรงนี้ก็คือ ยากินิกุ , ซูชิ และก็ทาโกะยากิ
5. บริเวณคุ้นชินจูกุ / ฮาราจูกุ / โอไดบะ
เมื่อมาถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วสิ่งหนึ่งที่จะไม่ไปมิได้เลยก็คือการช้อปปิ้งซึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีแหล่ง ช้อปปิ้งที่หลายที่เอามากๆซึ่งที่ไม่สมควรพลาดเลยก็คือบริเวณ เคยชินจุกุ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ล้ำสมัย มีสถานเริงรมย์ในช่วงเวลากลางคืนที่มีชื่ออย่างมาก ฮาราจูกุ โอไดบะ เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตของนักเดินทางแบบใหม่ เพราะว่ามีอีกทั้งแหล่งบันเทิงขนาดใหญ่มีกระเช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แล้วโดยมากพวกเราแฟนวัยรุ่นก็มักนิยมมาขึ้นชิงช้าเพื่อดูทิวทัศน์วิวในเวลากลางคืนกัน

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด