6 ที่ท่องเที่ยวเมืองใกล้เมืองโตเกียว ที่ไปแบบเช้าตรู่ไปเย็นกลับแบบง่ายๆ

ทัวร์ญี่ปุ่น เมืองโตเกียวเป็นเมืองหลวงใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่มีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอีกทั้งด้านอาหาร วัฒนธรรม แหล่งช้อปปิ้ง และก็สถานที่สำหรับท่องเที่ยวต่างๆจะมีเมืองเล็กๆที่น่าดึงดูดอยู่บริเวณเมืองโตเกียวมหาศาล วันนี้พวกเราจะมาชี้แนะแหล่งที่เที่ยวกล้วยๆใกล้ๆกับเมืองโตเกียว ซึ่งคุณสามารถท่องเที่ยวแบบยามเช้าไปเย็นกลับได้แบบสบายๆ
1. ฮาโกเน่
Hakone
ตรงนี้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของแนวเขาในอุทยานแห่งชาติ Fuji-Azu-Hakone ซึ่งตรงนี้มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่เป็นการล่องเรือดูทะเลสาบ ซึ่งจะมีทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิที่งามอยู่ข้างหลัง แล้วหากคนใดที่ต้องการจะมองทิวทัศน์ให้มองเห็นทั่วทั้งเมืองก็สามารถนั่งตะกร้าได้ ทั้งยังตรงนี้ยังเป็นแหล่งออนลงนามดังกล่าวได้ว่าเป็นเมืองชายทะเลมีชื่อของชาวเมืองโตเกียว ที่มาเพื่อพักอย่างแท้จริง
2. เมืองเก่าค้างมาคูระ
Kamakura
เป็นเมืองที่ห่างจากเมืองโตเกียวราว 1 ชั่วโมงหากว่านั่งรถไฟ เดินทางมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้แบบง่ายๆซึ่งตรงนี้เคยเป็นเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นมาก่อน ก็เลยทำให้ตรงนี้มีวัดที่มีความงามแล้วก็มีศาลเจ้าที่เป็นที่รู้จักอยู่หลายที่ ไม่ว่าจะเป็น พระใหญ่ ไดบุสสึ แล้วก็วัดเจ้าแม่กวนอิม แล้วก็ตรงนี้ก็ยังมีริมน้ำที่มีน้ำใสสะอาดให้ลงไปเล่นน้ำอีกด้วย
3. โอดาวะระ
Odawara
เป็นเมืองเล็กๆที่มีประสาทโอดาวะระ พระราชวังที่นี้มีด้วยกันทั้งผอง 7 ชั้นนับได้ว่าเป็นประสาทประเทศญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้กับเมืองโตเกียวเยอะที่สุด ในวังนั้นจะให้กลิ่นของความเป็นประเทศญี่ปุ่นแบบโบราณ ทั้งยังตรงนี้ยังมีพิพิธภัณฑสถานที่น่าดึงดูดอยู่เป็นอย่างมาก
4. โยโกฮาม่า
Yokohama
เป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมมากมายก่ายกองเนื่องจากว่าอยู่ใกล้ๆเมืองโตเกียวแล้วเดินทางได้ง่ายที่สุด ตรงนี้มีอะไรให้พึงพอใจเยอะมากไม่ว่าจะเป็น ไชน่าทาวน์ ริมหาด หรือพิพิธภัณฑสถานราเมงฯลฯ ซึ่งตรงนี้จะเป็นที่รู้จักในด้านราเม็ง ผู้ใดที่มาก็อย่าลืมไปรับประทานราเมงของตรงนี้ด้วยละรับประกันว่าอร่อยกระทั่งลืมไม่ลง
5. นิกเก๋
Nikko
เป็นเมืองเล็กๆที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มรดกโลก เนื่องจากว่ามีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวทางด้านวัฒนธรรมที่มีชื่ออยู่เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ศาลเจ้าโทโฮขุ ที่มีไม้แกะเป็นลิง 3 ตัว ปิดหู ปิดตา และก็ปิดปาก ซึ่งด้านการท่องเที่ยวตามธรรมชาตินั้นก็งามอย่างมากมาย ซึ่งที่เที่ยวที่น่าดึงดูดก็คือ ทะเลสาบยกเซนจิรวมทั้งน้ำตกเคง่อน
6. คาวาโกเอะ
Kawagoe
ในอดีตกาลตรงนี้นั้นเป็นเมืองรอบวังในยุคเอโดะที่เดี๋ยวนี้ได้รับการดูแลและรักษารวมทั้งรักษาไว้อย่างดีเยี่ยม กล่าวได้ว่าตรงนี้เป็นเมืองโบราณก็เลยทำให้มีอาคารบ้านเรือนแบบยุคประเทศญี่ปุ่นในโบราณกาลอยู่มากมายและก็เรียงรายกันอย่างงดงาม รวมทั้งตรงนี้มีวัดและก็ศาลเจ้าที่น่าดึงดูดอีกหลายที่ด้วย

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด