5 เมืองที่น่าท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น เมืองไหนเหมาะสมกับคุณ!

วันนี้พวกเรามีเมืองที่น่าท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ซึ่งจะมาชี้แนะทุกคนที่กำลังคิดจะไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอยู่ ผู้ใดกันแน่ที่ยังไม่รู้เรื่องว่าตนเองต้องการท่องเที่ยวเมืองไหนในประเทศญี่ปุ่น พวกเราถึงมีความคิดดีดีซึ่งรับประกันว่าท่องเที่ยวผู้เดียวได้อย่างง่ายๆ แล้วมาดูกันเลยว่าเมืองที่น่าท่องเที่ยวนี้อยู่บนนั้นมีเมืองอะไรบ้าง
1. เมืองโตเกียว
Tokyo
เป็นเมืองที่เมื่อคนใดกันแน่คิดจะไปประเทศญี่ปุ่นต้องคิดถึงเป็นลำดับแรกอยู่ตลอด อีกทั้งเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมรวมทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยประสมประสานกับวัฒนธรรมเริ่มแรกของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังมีแฟชั่นที่ผิดตาล้นหลามในเมืองโตเกียวอีกด้วย ซึ่งสถานที่น่าท่องเที่ยวในเมืองโตเกียวนั้นโดยมากที่นิยมก็จะเป็นฮาราจุกุแล้วก็เมืองโตเกียวทาวเวอร์ จริงๆก็มีสถานที่น่าท่องเที่ยวมากในเมืองโตเกียว บอกได้เลยว่าเมืองโตเกียวนั้นคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจแบบที่ไม่เคยมองเห็นจากที่ไหนมาก่อนแน่ๆ ที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีในเมืองโตเกียว แล้วตอนที่เมืองโตเกียวจะงามที่สุดก็คือจะเป็นตอนๆใบไม้เปลี่ยนสีรวมทั้งในช่วงฤดูดูซากุระ
2. เกียวโต
Kyoto
คนไหนที่รู้สึกชื่นชอบศิลป์แล้วก็วัฒนธรรมแบบตั้งเดิมของคนญี่ปุ่น เมืองนี้เป็นเมืองที่เหมาะสมกับคุณเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นวัดโบราณที่ทำให้ท่านรู้สึกราวกับได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตรงนี้ก็เป็นที่ยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นอีกด้วย ตอนที่น่าท่องเที่ยวเยอะที่สุดเลยก็คือฤดูใบไม้ผลินั่นเอง
3. โอซาก้า
Osaka
โอซาก้านั้นเป็นเมืองธุรกิจสำคัญของญี่ปุ่นแล้วก็ยังขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของราคาของกินที่สบายกระเป๋า ซึ่งเมืองนี้เหมาะสมกับผู้ที่ชอบใจการทานอาหารเป็นอันมาก เพราะว่าทุกทุกมุมของเมืองคุณจะสามารถหาร้านอาหารที่รสดีได้ทุกมุมเมืองแถมยังราคาถูกอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นโอซาก้ายังเป็นที่ตั้งของศูนย์การแสดงสัตว์น้ำไคยูคังที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ มีวังโอซาก้า รวมทั้งมีที่เที่ยวจำนวนมากที่รอคอยให้ท่านได้ไปสนุกสนานอยู่ ซึ่งตอนที่จะท่องเที่ยวได้นั้นคุณสามารถท่องเที่ยวดูได้ตลอดทั้งปี
4. ฟุกุโอกะ
Fukuoka
เป็นเมืองที่เหมาะกับผู้ที่ถูกใจเล่นถูกใจอาหารทะเลอย่างมากมาย แล้วก็ต้องการบอกอีกอปิ้งหนึ่งว่าที่นี่ยังฯลฯตำรับของบะหมี่ราเม็งที่ขึ้นชื่อลือนามของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แน่ๆเลยว่าถ้าคุณมาตรงนี้ก็ไม่สมควรจะพิงการกินราเม็งเด็ดขาด ยิ่งกว่านั้นฟุกุโอกะยังเป็นเมืองที่มีคุณภาพสำหรับการดำรงชีวิตสูงหรือเป็นเมืองที่เครียดต่ำที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ผู้ใดกันต้องการท่องเที่ยวชิวชิวไม่ซีเรียสก็สามารถมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้ ซึ่งฤดูท่องเที่ยวยอดฮิตนั้นจะอยู่ในตอนเดือนมีนาจนกระทั่งไปถึงเดือนพฤษภา หรือในตอนเดือนกันยาถึงเดือนตุลาเนื่องจากจะเป็นตอนๆที่อากาศกำลังสบายน่าท่องเที่ยวนั่นเอง
5. ทุ่งนารา
Nara
คนไหนกันที่ถูกใจสัตว์สวยสวยอย่างกว้างและก็เมืองนี้คงจะตอบปัญหาคุณอย่างดีเยี่ยม เพราะเหตุว่าไม่ว่าคุณจะเดินไปตรงไหนในเมืองท้องนารา คุณก็จะมองเห็นกรุ๊ปกวางทุกหนทุกแห่งที่เป็นมิตรกับผู้คน ทั้งเมืองที่นารายังมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ล้นหลาม รวมทั้งเป็นต้นกำเนิดของขนบประเพณีต่างๆของคนประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งตอนที่น่าท่องเที่ยวนั้นสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีหรือจะมาท่องเที่ยวในตอนใบไม้เปลี่ยนสีก็ได้

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด