บินลัดฟ้าท่องเที่ยวแดกู(Daegu)มีที่เที่ยวที่แห่งใดบ้างนะ!

ทัวร์เกาหลี ปฏิบัติงานอ่อนแรงร่างกายอ่อนเปลี้ยเพลียแรง แน่ๆว่ามนุษย์เราเมื่อดำเนินงานมามากรวมทั้งอยากที่จะเพิ่มพลังชีวิตกันบ้าง ในเวลานี้พลังชีวิตคนใดใกล้จะหมดบ้างแล้วจ้ะ? ถ้าหากกำลังจะหมดรวมทั้งต้องการจะชักชวนทุกคนมาเพิ่มพลังด้วยการจัดกระเป๋าไปประเทศเกาหลีโดยเร็ว! ซึ่งสำหรับในการที่จะท่องเที่ยวในคราวนี้มิได้จะท่องเที่ยวกรุงโซลกันนะจะ แต่ว่าพวกเราจะท่องเที่ยวเมืองแดกูที่เป็นสถานที่สงบเงียบบรรยากาศดี เล่ามาชะขนาดนี้เริ่มต้องการไปแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้างั้นไปกันเลย!
1. สวนสนุก E-World
ที่แรกที่พวกเราจะมานั้นก็เป็น สวนสนุก E-World เป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมเอามากๆหากว่าคนไหนกันแน่ที่อายุมากมายแล้วกังวลใจว่าจะเข้าได้ไหม ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงจ้ะเพราะว่าเข้าได้อย่างแน่แท้ สวนสนุกที่นี้เค้ามีเครื่องเล่นล้นหลามตั้งแต่เด็กๆจนถึงคนแก่อย่างยิ่งจริงๆ อย่างนี้คงจะเล่นไม่ครบแน่ๆ ก็ไม่แปลกเท่าไรเพราะเหตุว่าตรงนี้เค้าติดท็อป 3 งามสนุกสนานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีอีกด้วย เจ๋งมากอย่างยิ่งจริงๆ
2. Palgongsan Cherry Blossom Rosd
เมืองแดกูเป็นเมืองที่เหมาะสมกับการมาท่องเที่ยวในฤดูใบไม้ผลิเอามากๆเลย เพราะเหตุว่าตรงนี้มีจุดดูดอกซากุระงามๆมากมาย จนกระทั่งคนกรุงที่นี้ได้จัดงานเทศกาลดูดอกซากุระในช่วงฤดูใบ้ไม้ผลิเลยชะเลย! ผู้ใดกันที่ได้โอกาสมาท่องเที่ยวก็อย่าลืมมาดูดูดอกซากุระสีชมพูหวานที่เมืองแดกู บอกเลยว่างามไม่แพ้ที่ใดๆแน่ๆ
3. Daegu Dongseongno Street
เอาละถัดมาก็จะเป็นแหล่งช้องปิ้งที่มีครบถ้วนเลยละ ไม่ว่าจะเป็นร้านบูติก เครื่องแต่งตัวค ห้องอาหาร รวมทั้งโรงภาพยนต์อีกด้วย เพราะว่าแบบก็เลยทำให้แปลงเป็นที่ถูกใจของเหล่าวัยรุ่นแล้วก็ทุกคนมหาศาล แหมจะไม่ให้ถูกใจได้อย่างไรละค่ะมีครบถ้วนบริบูรณ์ชะขนาดนี้ บวกกับมาเดินตรงนี้ก็จะได้อารมณ์เสมือนอยู่เมียงมองป่าดงด้วย แล้วยังเป็นแหล่งช้อปที่ใหญ่มากยิ่งกว่าเมียงมองป่าอีกด้วยแรงทุกคน
4. Seonam Market
ตลาดประจำถิ่นของแดกูที่อารมณ์เหมือนตลาดบ้านพวกเรา ซึ่งมีคนกล่าวว่าถ้าหากอยากทราบว่าประเทศไหนเป็นอย่างไรให้ทดลองไปตลาดมอง โน่นละค่ะถ้าหากว่าอชูทดลองสัมผัสวิถีชีวิตของผู้ที่นี่ก็จำเป็นจะต้องมาท่องเที่ยวที่ตลาดซอนัมอา ที่มีทุกสิ่งคนใดที่ต้องการมากินอาหารรสเกากลีแท้ๆก็จะต้องแวะมากินมอง ซึ่งบอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะ ระวังน้ำหนักเพิ่มขึ้นเอานะหากรับประทานมากมาย
ได้ท่องเที่ยวแดกูรู้สึกอย่างไรกันบ้างจ้ะทุกคน ซึ่งที่ได้พามาท่องเที่ยวนอกมองดูนี้เพราะว่าคนใดกันแน่ที่บางครั้งอาจจะเบื่อโซลแล้วต้องการหาอะไรใหม่ๆท่องเที่ยวบ้าง ก็ลองท่องเที่ยวชานเมืองบ้างนะคะบอกเลยว่ามีสถานที่ในแดกูที่น่าท่องเที่ยวมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลยนะขอบอก จำเป็นต้องทดลองไปดูแล้วจะทราบว่ามันดีจัง

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด