ดานัง ท่องเที่ยวเวียดนามบรรยากาศสไตล์ยุโรป

ผู้ใดกันแน่ที่กำลังคิดที่ต้องการจะไปท่องเที่ยวเวียดนาม ทัวร์เวียดนาม หรือกำลังหาตั๋วจองไปกับทัวร์เวียดนามละก็ ขอเสนอแนะดานังที่เป็นเมืองสำคัญของเวียดนามกึ่งกลาง มีสมุทรแล้วก็ชายหาดที่งามติดอันดับโลก การันตีว่าแม้คุณได้มาท่องเที่ยวดานังสักหนึ่งครั้งคุณจะพึงใจแน่ๆ วันนี้พวกเราก็เลยได้เลือกเฟ้นถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดที่ดานัง มีที่ใดบ้างมาดูกัน
1. สะพานลอยฟ้าโกลเด้น
เป็นที่เที่ยวที่มีเอกลักษณ์ที่ผิดตาหรือเรียกว่าไม่ซ้ำใครในโลกเลยก็ว่าได้ ขอตรวจสะพานนั้นมีสีเหลืองทองคำพร้อมทั้งรูปปั้นมือยักษ์ที่ชูสะพานเอาไว้ เป็นสถาปัตยกรรมที่ถูกผลิตขึ้นขอบผาบนยอดดอยสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร จะต้องบอกเลยว่าสะพานที่นี้เป็นสะพานลอยฟ้าขอบหน้าผาที่งามที่สุด เนื่องจากว่าสามารถแลเห็นทิวทัศน์มองเห็นได้ 360 องศา ถ้าหากผู้ใดกันแน่มาตุนังและจากนั้นก็ไม่สมควรจะพลาดมาที่สะพานที่นี้ รับประกันว่างามและก็ตระการตาเวอร์วังมากมายๆ
2. บานาฮิลส์
ตรงนี้เป็นทั้งยังสวนสนุก สวนดอกไม้ ห้องอาหาร และก็เป็นโรงแรมสุดหรูในสไตล์หมู่บ้านประเทศฝรั่งเศส ตรงนี้มีสิ่งที่น่าดึงดูดให้ทำเยอะแยะไม่ว่าจะเป็นการเดินดูหมู่บ้านประเทศฝรั่งเศส เดินดูดอกไม้หลายสีสัน ไปเล่นเครื่องเล่นของสวนสนุกที่อยู่บนยอดดอย เข้าชมพิพิธภัณฑสถานหุ่นขี้ผึ้ง ขอพรที่วัดนิกายเซนแล้วก็วัดสไตล์จีน 9 ชั้น และก็นั่งจิบชาจากร้านค้าชาที่มีทิวทัศน์ที่งามที่สุดในโลก
3. สะพานมังกร
เป็นสะพานที่สวยสดงดงามและก็มีเอกลักษณ์เอามากๆมองดูแต่ไกลก็ทราบแล้วว่าเป็นสะพานมังกร แถมมังกรนี้ก็ไม่ใช่มังกรปกติเนื่องจากเป็นมังกรซึ่งสามารถพ่นน้ำได้ แล้วก็พ่นไฟได้ในช่วงเวลาค่ำในตอนของวันเสาร์แล้วก็วันอาทิตย์ด้วย สะพานนี้นับได้ว่าเป็นเครื่องหมายของการบรรลุเป้าหมายของเวียดนามบอกถึงการปฏิสังขรณ์เศรษฐกิจของประเทศ เป็นสะพานที่เชื่อมต่อสองฟากระหว่างฝั่งแม่น้ำฮันที่มีความกว้างเสมอกันถนนหนทาง 6 เลนนั่นเอง
4. วัดหลินอึ๋ง
เป็นรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมสีขาวที่มีขนาดความสูงกว่า 67 เมตร เป็นสถานที่ที่งามที่สุดในดานังเลยก็ว่าได้ พุทธรูปที่นี้ตั้งอยู่ในวัดหลินอึ๋งบประมาณนเกาะเซินตร่าตอนเหนือของดานัง ตรงนี้สามารถแลเห็นทิวทัศน์สมุทรและก็ทิวทัศน์เทือกเขาได้ในครั้งเดียวกัน ศาลเจ้าแม่กวนอิมตรงนี้ยังขึ้นชื่อลือชาในประเด็นการขอพรที่เกี่ยวกับสุขภาพแนวทางการทำมาค้าขายรวมทั้งการของลูกด้วย ใครกันแน่ที่มาถึงที่นี่จะต้องอย่าลืมมาแวะขอพรกัน
5. ชายหาดหมีเคว
เป็นชายหาดที่งามและก็เป็นชายหาดยอดนิยมที่สุดของดานังเลยก็ว่าได้ ตัวหาดทรายมีแนวหาดกว้างใหญ่แล้วก็มีความยาวถึง 10 กิโล จำต้องบอกเลยว่าทรายตรงนี้ขาวละเอียดเดินแล้วนุ่มเท้ามากมายๆแถมสมุทรก็เป็นสีฟ้าอมเขียวใสสะอาด ใครกันแน่ที่เอามาพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆละก็เสนอแนะเลย
จำเป็นต้องกล่าวได้ว่าเมืองดานังนี้มีครบทุกสิ่งจริงๆไม่ว่าจะเรื่องชายทะเลงาม บรรยากาศดีแล้วก็มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ล้นหลาม

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด