ท่องเที่ยวใกล้ไทย ราคาย่อมเยา ที่เมียนมาร์

ทัวร์พม่า วันนี้พวกเราจะมาเสนอแนะที่เที่ยวใกล้ไทยพวกเรากับการไปท่องเที่ยวประเทศพม่าหรือไปกับทัวร์ประเทศพม่า เมียนมาร์หรือเมียนมาร์เป็นคำที่พวกเราคุยเคยรวมทั้งรู้จักกันอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นประเทศบ้านใกล้กันที่ยังมีเสน่ห์ในเรื่องของวัฒนธรรมรวมทั้งวิถีชีวิต แถมยังมีแหลงท่องเที่ยวที่สวยสดงดงามเยอะแยะที่คนจำนวนไม่น้อยอาจะยังไม่ทราบ
สถานที่ท่องเที่ยวเมียนมาร์ที่น่าดึงดูด
1. กรุ๊ปเกาะมะริด
อยู้นสมุทรอันดามันทางตอนเใต้ของเมียนมาร์ เป็นเขตสมุทรที่ยังมีแหล่งธรรมชาติที่สมบูรณ์บริบูรณ์อยู่มากมาย มีชายทะเลขาวที่สะอาด มีแนวปะการังและก็มีสัตว์สมุทรหลายประเภทที่คุณสามารถมุดน้ำเพื่อไปดูสิ่งกลุ่มนี้ได้ รังรองว่าแม้คุณได้มาตรงนี้คุณจะรู้สึกต้องการมาอีกครั้งอย่างไม่ต้องสงสัย
2. หาดเมืองทวาย
เมืองทวายเป็นเมืองเล็กๆที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมียนมาร์ ในเมืองทวายเต็มไปด้วยบ้านเมืองที่ดั้งเดิมสไตล์วัวโลเนียล ตรงนี้มีบรรยากาศที่สงบเงียบมากมายถ้าหากผู้ใดกันแน่ที่อยากได้มาพักสมองพักหัวใจหรือปรารถนาที่เที่ยวแบบสงบๆก็ชี้แนะตรงนี้เลย แถมตรงนี้ยังมีความเที่ยงธรรมชาติมีความธรรมดา รวมทั้งมีห้องอาหารสมุทรแบบอร่อยๆ
3. หาดทรายงาขว้างลี
เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของอ่างเบงกอลที่ตั้งอยู่ในเมืองตั่งตแวเมืองยะไข่ริมตลิ่งทางตะวันตกของประเทศภรรยานมา เป็นชายทะเลที่โด่งดังมากมายแห่งหนึ่งในเมียนมาร์ มีบรรยากาศชิวๆสงบเงียบและก็มีความเป็นส่วนตัว ถึงจะมองเฉยๆมีความเที่ยงธรรมชาติแต่ว่าตรงนี้ก็มีบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โรงแรงบ้านพักที่ตั้งอยูหาดทราย หรือห้องอาหาร ร้านขายของธรรมดา ฯลฯ
4. ทะเลสาบอินเล
ตั้งอยู่ศูนย์กลางที่ราบสูงฉานในเมืองฉานของประเทศเมียนมาร์ เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาใหญ่ที่มีสีเขียนงามสดใสมากมายก่ายกอง ขอบอกเลยว่าทัศนียภาพตรงนี้สวยสดงดงามมากมายรวมทั้งสิ่งที่สะดุดตาอีกอย่างก็คือวิถีชีวิตชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนที่มีหลายเชื้อชาติ มีชีวิตอยู่แบบเรียบง่ายรวมทั้งยังคงใช้อุปกรณ์หาปลาแบบเริ่มแรกอยู่นั่นเอง
5. สะพานอูเบ็ง
ตั้งอยู่ในทะเลสาบโคนงตะมานเมืองมัณฑะเลย์ สะพานมีลักษณะเป็นไม้สักที่ยาวผ่านทะเลสาบมีระยะทางทั้งสิ้น 1.2 กม. ว่ากันว่าเป็นสะพานไม้โบราณที่มีความยาวที่สุดในโลก ความสะดุดตามิได้มีเพียงแค่ตัวสะพานแค่นั้นแม้กระนั้นยังอยู่ที่ราษฎรที่จะผ่านสะพานนี้ไปมาหาสู่กัน รวมทั้งในเวลาเย็นสะพานที่นี้ยังเป็นจุดดูตะวันตกดินที่งามที่สุดอีกด้วย
มองเห็นหรือยังว่าเมียนมาร์นั้นมีสถานที่เที่ยวงามๆเยอะมาก ที่นอกเหนือจากอารามแล้ว คนไหนกันแน่ได้โอกาสมท่องเที่ยวที่ภรรยานมร์ก็อย่าลืมแวะท่องเที่ยวสถานที่เที่ยวที่พวกเราได้เสนอแนะด้วยละ รับประกันว่าคุณจะรู้สึกคุ้มที่ได้ไปแน่ๆ

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด