5 เหตุผลที่จำต้องไปประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งในชีวิต!

ทัวร์เกาหลี ก็ซีรีย์จำนวนมากก็มีฉากงามๆที่กรุงโซลทั้งหมด ไม่ฉงนใจที่บางโอกาสก็ต้องการจะไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีบ้าง ไม่ว่าจะไปกับทัวร์ประเทศเกาหลีหรือไปด้วยตัวเอง แล้วก็หลายๆแบรนด์ในปัจจุบันนี้ก็เกี่ยวกับประเทศเกาหลีไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เสื้อฟ้า เครื่องสำอางค์ และก็อื่นๆนี่ก็เป็นเหตุผลที่ต้องการจะไปประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งหนึ่งในชีวิต รวมทั้งมี 5 เหตุผลสำคัญๆที่ผู้คนจำนวนมากต้องการจะไปประเทศเกาหลีนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกัน
1. สะกดรอยซีรีย์
ถึงจะมองเป็นเหตุผลที่มองโบราณไปแล้ว แต่ว่าจริงๆหลายๆคนก็มาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีเนื่องจากเหตุผลนี้ เพื่อสะกดรอยซีรีย์ดัง ตัวอย่างเช่น เรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่แสดงนำโดย ลีไม่นโฮ ด้วยเหตุว่าซีรีย์หลายๆซีรีย์มีสถานที่งามๆมากมาย หลายๆคนก็เลยต้องการมาท่องเที่ยวตามซีรีย์นั่นเอง
2. ธรรมชาติใน 4 ฤดู
ประเทศเกาหลีใต้ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของธรรมชาติทั้งยัง 4 ฤดูที่มีความสวยสดงดงามไม่เหมือนกันเป็นอันมาก ในฤดูใบไม้ผลิในมี.ค.ถึงพ.ค.ประเทศเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้ต่างๆในฤดูร้อนในมิถานายนถึงส.ค.อากาศจะไม่ร้อนมากก็เลยเหมาะสมกับการเล่นน้ำทะเลท่องเที่ยวป่า ในฤดูใบไม้ตกในก.ย.ถึงพ.ย.บนเทือกเขาต่างๆจะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงแล้วก็สลับกับสีทองคำ ตอนหน้าหนาวธ.ค.ถึงก.พ.ทั่วเมืองจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะที่ขาวมาก และไม่ว่าจะมาในช่วงฤดูไหนๆก็สามารถสัมผัสความสวยสดงดงามของในช่วงฤดูนั้นๆได้ต่างกันออกไป
3. ของกินอร่อย
แม้ในประเทศไทยจะมีห้องอาหารประเทศเกาหลีที่มีเยอะมากๆ แต่ยังไงซะพวกเราก็ต้องการจะทดลองไปรับประทานเจ้าตำรับมองสักหนึ่งครั้งใช่ไหมล่ะ และก็ยิ่งเป็นของกินเจ้าตำรับที่ประเทศเกาหลีที่ทำใหม่ๆจากเตา กับบรรยากาศแบบประเทศเกาหลีของแท้และก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว
4. แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม
ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆของประเทศเกาหลี ก็ควรจะมีบริเวณเมียงมองป่าดงที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดได้รับความนิยม ชี้แนะเลยว่าให้ท่องเที่ยวในระหว่างตอนฤดูใบไม้ผลิ เนื่องจากว่าพวกเราจะได้ไม่ต้องตระเตรียมชุดกันหนาวมา แล้วในกระเป๋าของพวกเรานั้นก็จะมีพื้นที่ว่างเอาไว้ใส่ของช้อปปิ้งอีกเยอะ
5. เดินทางง่าย ราคาไม่แพง
คุณทราบหรือไม่การเดินทางไปประเทศเกาหลีนั้นใช้เวลาแค่เพียงราว 5 ชั่วโมงครึ่งเพียงแค่นั้น มีสายการบินที่ให้บริการบินตรงถึงประเทศเกาหลีมากยิ่งกว่า 20 สายการบินแล้ว แถมการบินไปประเทศเกาหลีนั้นมิได้แพงเหมือนอย่างที่คิดก็จะมีทัวร์เกาลีที่ราคาไม่แพงและก็ท่องเที่ยวแบบจุใจด้วย
รู้สึกอย่างไรบ้างค่ะกับ 5 เหตุผลที่จะต้องไปประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งในชีวิต คุณละมีเหตุมีผลแบบไหนที่ต้องการจะท่องเที่ยวประเทศเกาหลี

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด