4 สถานที่เที่ยวหมู่บ้านสไตล์ยุโรป ในประเทศเกาหลี!!!

ทัวร์เกาหลี ผู้ใดกันแน่ที่จะต้องการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี รวมทั้งต้องการที่จะท่องเที่ยวแบบสไตล์ยุโรปด้วย วันนี้พวกเราก็เลยมีสถานที่เที่ยวเป็นหมู่บ้านสไตล์ยุโรปที่อยู่ในประเทศเกาหลี!! บอกเลยว่าคุณต้องรักหมู่บ้านที่พวกเราได้ชี้แนะไปแน่นอนด้วยเหตุว่าสถานที่เที่ยวที่ต้องการจะเสนอแนะนี้ บอกเลยว่าบรรยากาศดีของกินอร่อย ทั้งยังยังเป็นแบบสไตล์ยุโรปอีกด้วย เอาละพวกเรามาดูกันเลยว่ามีหมู่บ้านอะไรบ้าง ตามกันมาเลยจ้ะ!!
1. หมู่บ้านเทพนิยาย
Fairytale Village
ในตอนปี ค.ศ. 1883 เมืองอินชอน ได้รับการตั้งให้เป็นเมืองท่า ก็เลยทำให้มีคนต่างชาติมากมายก่ายกองเข้ามาตั้งหลักแหล่งในบริเวณนี้โดยยิ่งไปกว่านั้นคนจีน แล้วก็เพราะว่าฝรั่งเข้ามาตั้งภูมิลำเนาตรงนี้กันเยอะๆ ก็เลยทำให้คนประเทศเกาหลีจะต้องย้ายถิ่นที่อยู่ออกไปดำเนินชีวิตที่เมืองอื่น ทำให้เมืองที่นี้มีความครื้นครึกลดน้อยลงรวมทั้งซึมเซา ราษฎรต่างๆก็ได้คิดกันว่าจะทำไงดีให้เมืองที่นี้กลับมามีชีวิตรวมทั้งสีสันอีกรอบ ก็เลยได้มีไอเดียสำหรับเพื่อการตกแต่งเมืองทั่วทั้งเมืองให้มีตัวการ์ตูนหรือเทพนิยายในหัวข้อต่างๆก็เลยทำให้ตรงนี้เต็มไปด้วยความแจ่มใสสไตล์ยุโรปของการ์ตูน การมาท่องเที่ยวหมู่บ้านที่นี้จะมีผลให้คุณรู้สึกราวกับย้อนวัยเด็กอีกที และก็รู้สึกราวกับได้ท่องเที่ยวสวนสนุกเลยล่ะจ้ะ
2. หมู่บ้านสีลูกอม
Provence Village
ตั้งอยู่ที่เมืองพาจู จังหวัดคยองกี อยู่ชิดกับชายแดนของประเทศเกาหลีเหนือ สถานที่เที่ยวยอดฮิตที่นักเดินทางจะมาท่องเที่ยวตรงนี้กันจำนวนไม่ใช่น้อย หมู่บ้านที่นี้ก็จะให้บรรยากาศแบบยุโรปราวกับหมู่บ้านประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในบ้านแต่ละข้างหลังนั้นจะมีชีวิตชีวาที่แจ่มใส ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านหน้าต่างประตูก็ถูกแต่งแต้มให้มีชีวิตชีวาที่น่าชื่นชมที่มีสีเสมอเหมือนทอฟฟี่ ทั้งร้านของตรงนี้ยังมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอันมากเลยจ้ะ เพราะว่ามีการตกแต่งร้านค้าแล้วก็ลักษณะของงานที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งยังตรงนี้ยังมีร้านขนมปังและก็ร้านค้าสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมยวนใจตั้งแต่เข้ามาในเมือง มีเสื้อผ้ารวมทั้งร้านค้าคาเฟ่สไตล์ยุโรปอีกด้วย
3. หมู่บ้านประเทศฝรั่งเศส
Petite France
เป็นหมู่บ้านวัฒนธรรมประเทศฝรั่งเศสขนาดเล็ก ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่อคิดถึง อองตวน เดอ แซงเตกซูเปรี คนเขียนเรื่องพระราชโอรสน้อยนั่นเอง บ้านเรือนของตรงนี้จะเป็นสถาปัตยกรรมแบบประจำถิ่นของประเทศฝรั่งเศส สีสันผ่องใสตัวตึกจะย้ำเป็นสีเหลืองแล้วก็หลังคาเป็นสีน้ำตาลอ่อนที่เรียงหน้ากันอย่างงดงาม แล้วตรงนี้ก็ยังเคยใช้ถ่ายทำละครของประเทศเกาหลีมากมายก่ายกอง บอกเลยจ้ะว่าที่นี่บรรยากาศดีไม่แพ้กับประเทศฝรั่งเศสจริงๆอย่างยิ่งจริงๆ
4. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ทาวน์
Edelweiss Swiss
ตั้งอยู่ในเมืองติดอยู่พยอง จังหวัดคยองกี เป็นหมู่บ้านเล็กๆที่ได้สร้างตามสไตล์บ้านที่พักในบ้านนอกของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตึกนั้นก็ได้ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันที่ผ่องใสตัดกับเทือกเขาที่เขียวชอุ่มที่ปิดล้อมเมือง ถ้าเกิดจะให้กล่าวในเรื่องของบรรยากาศบอกเลยว่าไม่แพ้ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลย ด้วยเทือกเขาที่เขียวชะอุ่มและก็ความแตกต่างจากเมือง ก็เลยทำให้ตรงนี้ดีบรรยากาศที่บรรเทาและก็เย็นสบายอย่างยิ่ง เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการมาท่องเที่ยวแล้วไม่ได้อยากพบความปั่นป่วนเป็นอย่างยิ่ง

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด