ไม่เคยทราบจะท่องเที่ยวไหนดี พวกเรามาท่องเที่ยวภูมิภาคคันโตในประเทศญี่ปุ่น กันเหอะ!

ทัวร์ญี่ปุ่น วันนี้จะขอมาชี้แนะภูมิภาคคันโตในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้ๆกับเมืองโตเกียวห่างจากเมืองไม่มากมาย ภูมิภาคนี้นับได้ว่าเป็นที่สำคัญแห่งหนึ่งในประเทศประเทศญี่ปุ่น นั้นก็เนื่องจากมีเมืองใหญ่อย่างเมืองโตเกียวตั้งอยู่นั่นเอง เลยมีสถานที่เที่ยวที่น่าดึงดูดมากมายก่ายกอง คนไหนที่ต้องการจะมาพร้อมกับทัวร์หรือมาผู้เดียวก็สามารถไม่ได้ทำยาก เพราะเหตุว่าหากพักอยู่เมืองโตเกียวแล้วต้องการจะมาท่องเที่ยวตรงนี้แบบไปกลับในภูมิภาคนี้ก็ทำเป็นกล้วยๆเมื่อก่อนหน้านี้พวกเรามาดูกันดีกว่าว่าภูมิภาคนี้มีอะไรที่น่าดึงดูดให้น่าเดินทางมาท่องเที่ยวบ้าง
1. ศาลเจ้าเมจิ
(Meiji Jingu Shrine)
เป็นสถานที่เที่ยวที่ดังไปทั่วทั้งโลกมากมายในเมืองโตเกียวทั้งยังตรงนี้ยังตั้งอยู่แกนกลางเมืองด้วย ศาลเจ้าที่นี้นับว่ามีความหมายทางประวัติศาสตร์ซึ่งทำขึ้นตั้งแต่ในปีคริสต์ศักราช1920 ที่ศาลเจ้าที่นี้ได้ถูกทำขึ้นมานั้นก็เพื่อเป็นที่ระลึกนึกถึงแก่สมเด็จพระพระราชาธิราชเมจิรวมทั้งสมเด็จพระพระราชินีโชเก็ง (ศาลเจ้าเลยชื่อศาลเจ้าเมจิ) แล้วแน่ๆว่าการที่ศาลเจ้ามีชื่อเสียงนั้นด้วยเหตุว่ามีสถาปัตยกรรมที่สวยสดงดงามที่ได้สร้างขึ้นมาจากไม้ทั้งผอง แล้วจุดแข็งของตรงนี้เลยก็คือประตูโทริที่อยู่ข้างหน้าปากทางเข้าศาลเจ้า ผู้ที่มาท่องเที่ยวก็จะถูกใจมาถ่ายกับประตูนี้เพื่อบงบประมาณอกว่ามาถึงแล้วนะอะไรพวกนี้จ้ะ
2. เขตฮาราจูกุ
(Harajuku)
เป็นบริเวณที่ดังมากมายๆในประเทศญี่ปุ่นแถมคนใดกันที่มาท่องเที่ยวก็ต้องมาตรงนี้ให้ได้ ด้วยเหตุว่าตรงนี้เป็นแหล่งที่มีวัยรุ่นที่แต่งตัวแปลกๆแม้กระนั้นอาจารย์มาอยู่ตรงนี้กันเยอะๆ(แต่ว่าปัจจุบันนี้เหมือนกับจะไม่ค่อยมีแล้วละค่ะ) บรรยากาศของตรงนี้จะไม่เสมือนที่แหน่งใดในโลกเลยล่ะจ้ะ เขาจะมีร้านห้องอาหารมากมายก่ายกองแถมผู้ขายยังใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วยบางร้านค้าก็มีการแต่งตัวแบบสวยๆด้วยละ ทั้งยังร้านค้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังจากทั่วทั้งโลกก็ยังรวมกันอยู่ตรงนี้อีกด้วย ต้องการมาช๊อปจำเป็นต้องมาตรงนี้เลยยืนยันฟินยาวๆ
3. ราชสำนักอิมพีเรียล
(Tokyo Imperial Palace)
ผู้ใดกันที่ไปศาลเจ้าเมจิรวมทั้งสามารถมาท่องเที่ยวราชสำนักอิมพีเรียลได้โน่นก็เนื่องจากอยู่ใกล้ๆกัน ราชสำนักที่นี้เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระพระราชาธิราชที่ประเทศญี่ปุ่น ก็เลยเป็นสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองโตเกียวนั่นเอง ข้างในก็จะมีวังที่ตั้งอยู่อย่างเด่นบริเวณวังก็จะมีอาจารย์น้ำแล้วก็สวนงามๆที่เต็มไปด้วยต้นไม้และก็ดอกไม้นานาจำพวก ทราบไหมขาตอนที่วังงามที่สุดเป็นตอนไหน?ซึ่งก็คือตอนที่ต้นซากุระบานเป็นสีชมพูนั่นเอง
4. เมืองนิกโก
(Nikko)
คนไหนกันที่ถูกใจธรรมชาติเอามากๆจำเป็นต้องมาเมืองนิกโกที่ตั้งอยู่จังหวัดโทะชิงิ บอกคำเดียวเลยว่าเมืองที่นี้เป็นสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามสูงที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นละขา เป็นแหล่งขุมสมบัติทางธรรมชาติที่มีอีกทั้งทั้งยังเทือกเขา น้ำตก ป่าดง และก็น้ำพุร้อนไว้ให้แช่ตัว ที่สำคัญยังเป็นเมืองดั้งเดิมที่เป็นศูนย์กลางของพุทธนิกายศาสนาชินโตมาตั้งแต่ช่วงเอโดะ ก็เลยมีศาลเจ้าโบราณเยอะมากแต่ว่ายังคงความสวยที่ไม่เก่าตามยุคสมัย

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด