6 สถานที่เที่ยวประเทศเกาหลี ที่มิได้มีดีแค่เวลากลางวัน

ทัวร์เกาหลี คนไหนกันที่ต้องการท่องเที่ยวประเทศเกาหลีหรือท่องเที่ยวกับทัวร์ประเทศเกาหลี ที่มีค่าเลี้ยงชีพไม่สูงใครๆก็จำต้องคิดถึงกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้อย่างไม่ต้องสงสัย บอกได้เลยว่าที่นี่มีทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์งามๆแหล่งช้อปปิ้งดีๆแถมอาหารก็อร่อยชาวไทยเอาซะด้วย แม้กระนั้นวันนี้พวกเราอาจมิได้จะพามาชี้แนะที่เที่ยวแบบซ้ำจากจำเจๆแน่ๆ เนื่องจากพวกเราจำต้องพูดว่าประเทศเกาหลีนั้นมิได้มีเพียงแค่ที่เที่ยวช่วงเวลากลางวันงามๆแค่นั้น แต่ว่ายังมีตอนกลางคืนที่น่าท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน มาดูกันเลยว่ามีที่แห่งไหนบ้าง ฝ่า!
1. เขตทงแดมุน
ผู้ใดกันแน่ที่มีจุดหมายเป็นการช้อปปิ้งแล้วก็อยากเสื้อผ้างามๆเก๋ๆที่ไม่มีใครเหมือนแล้วละก็บริเวณทงแดมุนตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณแน่ๆ แถมที่นี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งเยอะแยะไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ที่ราคาแพงถูก เสื้อผ้าที่มองงามเก๋ แถมในถุงย่ามนี้เขาเปิดถึงดึกมากๆพูดได้ว่าเปิดกันถึงรุ่งเช้าเลยก็ว่าได้ ด้วยเหตุดังกล่าวคุณสามารถช็อปกระจัดกระจาย หมดกระเป๋าได้ตามสะดวกเลย
2. บริเวณป่าแด
ใครกันแน่ที่สายงานเลี้ยงที่ถูกใจแฮงเอาท์ แดนซ์กระจัดกระจาย รวมทั้งถูกใจไปส่งโอปป้าหล่อๆละก็ จำเป็นต้องมาย่านป่าดงแฮ เนื่องจากว่าเขตนี้เป็นบริเวณที่เก็บในคลับดีๆไว้เยอะ และก็ที่สำคัญตรงนี้เขาปิดกันถึงตี 5 เปิดงานเลี้ยงกันแบบยาวๆสนุกสนานกันผ่านวันข้ามคืนกันอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นผู้หญิงก็ต้องระมัดระวังตัวด้วยนะ
3. บริเวณกังนัม
ผู้ใดกันที่ถูกใจนั่งดริ้งฟังเพลงแบบชิวๆและก็จำเป็นที่จะต้องมาย่านกังนัม นอนตรงนี้เหมาะกับผู้ที่ถูกใจนั่งจิบเบียร์สดเพลิดเพลินๆเม้าท์มอยกันไปแบบเรื่อยพอเพียงรู้สึกต้องการลับก็กลับไปนอนเนื่องจากตรงนี้เขาปิดเพียงแค่ถึงตี 2
4. ริมน้ำฮัน
ถ้าเกิดต้องการจะมองทิวทัศน์งามๆมีความโรแมนติกละก็จำเป็นต้องมารินแม่น้ำฮัน ซึ่งเป็นแหล่งยอดนิยมที่นึงที่วัยรุ่นวัยรุ่นชอบมานั่งดูทิวทัศน์หรือมานั่งจิบกันจำนวนมาก แต่ว่าการที่จะมาหาที่นั่งที่นี้ก็บางครั้งก็อาจจะนานสักนิดสักหน่อย โน่นก็เพราะว่ามีคนมามากเอามากๆโน่น จริงๆก็ไม่ฉงนใจเท่าไร ทิวทัศน์งามบรรยากาศดีอย่างนี้ ผู้ใดละจะไม่มาท่องเที่ยวกันใช่ไหมละ
5. สวนลอยฟ้า Seoullo 7017
ตรงนี้เป็นจุดแลนด์มาร์คสถานที่เที่ยวของประเทศเกาหลีที่เพิ่งจะเปิดตัวกันไปได้ไม่นาน กับทางเท้าลอยฟ้าที่สถานีรถไฟกรุงโซล ตรงนี้จะมีการเก็บต้นไม้หลายสายพันธุ์เอาไว้ แล้วก็ไฟช่วงกลางคืนที่นี้งามมากมาย คนไหนกันที่ต้องการมาถ่ายภาพงามๆแล้วจะเอาอัพอเพียงวดเพื่อนฝูงลงโซเซียล ก็จะต้องมาตรงนี้ให้ได้เลย
6. บริเวณอัพกูจอง
บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment แล้วก็ JYP Entertainment ทั้งยังเป็นบริเวณในช่วงเวลากลางคืนที่มีความสวยมากมายๆเนื่องจากว่านับว่าเป็นบริเวณเศรษฐกิจของกรุงโซลนั่นเอง ตรงนี้ก็เลยเต็มไปด้วยร้านรวงที่มีผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังเยอะมาก รวมทั้งห้องอาหารอร่อยๆจำนวนมากไปหมด และก็สิ่งจำเป็นที่สุดก็คือมีโอปป้ามากมาย!นั่นเอง
เป็นยังไกันบ้างกับสถานที่เที่ยวกรุงโซลงามๆในยามค่ำคืน คนไหนที่ต้องการจะไปประเทศเกาหลีละก็อย่าลืมไปในสถานที่พวกเราได้ชี้แนะไปด้วยละ ยืนยันว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับสิ่งที่พวกเราได้เสนอแนะไปแน่ๆ

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด