5 เหตุผลที่จะจะต้องท่องเที่ยวประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งในชีวิต!!

ทัวร์เกาหลี ในช่วงเวลานี้ประเทศเกาหลีได้ดังรวมทั้งอะไรต่างๆก็ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเทศเกาหลีไปเสียหมด ไม่ว่าจะเป็นพวกโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ในของบางสิ่งบางอย่างก็ส่งมาจากประเทศเกาหลีทั้งหมด ทั้งยังนักร้องประเทศเกาหลีหรือซีรีส์ประเทศเกาหลีก็ทำให้หลายๆคนชอบพอ คนประเทศไทยของพวกเราบางบุคคลก็ไปเป็นนักร้องประเทศเกาหลีอยู่เช่นเดียวกัน วันนี้พวกเราจะมาบอกว่าเพราะอะไรคุณถึงจึงควรท่องเที่ยวประเทศเกาหลีสักหนึ่งครั้งในชีวิตนี้ มาดูกันว่าเพราะเหตุใดกัน
ซีปรี่ย์ในเรื่องของประเทศเกาหลีก็จะถ่ายทำที่กรุงโซลกันเป็นส่วนมาก ทั้งยังในเมืองหลวงของประเทศเกาหลีนั้นควรจะมีที่ท่องเที่ยวน่าเดินน่าช็อปรวมทั้งมีที่น่าไปจำนวนมากไปหมด มาแบบงี้กรุงโซลก็เลยเป็นศูนย์กลางสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งมากไม่น้อยเลยทีเดียว ที่นักเดินทางจำเป็นที่จะต้องมาเป็นที่แรก
1. สะกดรอยซีปรี่ย์มีชื่อเสียง
ถึงแม้ว่าในยุคนี้เหตุผลการมาท่องเที่ยวสะกดรอยซีรีส์นั้นก็ยังมีอยู่ เนื่องจากว่าซีรีย์ประเทศเกาหลีหลายๆประเด็นนั้นทำออกมาดีเลิศๆซึ้งประทับใจจนกระทั่งรู้สึกต้องการจะมาท่องเที่ยวที่ผู้แสดงนำชายนางเอกไปสักหนึ่งครั้ง กล่าวได้ว่ามันก็เป็นความสุขนิดๆหน่อยๆของผู้ที่ติดอกติดใจดูละครซีรี่ย์ แล้วก็ต้องการมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีด้วย
2. ธรรมชาติที่ต่างกัน
ประเทศเกาหลีนั้นมีอยู่ 4 ฤดู ซึ่งในแต่ละฤดูนั้นจะมีความสวยที่ต่างกันออกไป ประเทศเกาหลีก็ลือชื่อในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวตามธรรมชาติในแต่ละฤดูมหาศาล
- ตอนฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม-พ.ค.)
อีกทั้งประเทศเกาหลีจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้ที่ต่างผลิดอกออกมางามมากมายมหาศาล
- ตอนหน้าร้อน (เดือนมิถุนายน-เดือนสิงหาคม)
เป็นตอนที่อากาศร้อนคนประเทศเกาหลีก็เลยนิยมเล่นน้ำทะเลกัน รวมทั้งป่าดงนั้นก็จะสมบูรณ์บริบูรณ์ที่สุดเขียวชอุ่มไปทั่ว
- ตอนฤดูใบไม้ร่วง (ก.ย.-พ.ย.)
เป็นช่วงๆที่ไปไม้เปลี่ยนสีของประเทศเกาหลี ประเทศเกาหลีจะเต็มไปด้วยใบไม้สีเหลืองแดงและก็สีทองคำสลับกัน เป็นช่วงๆที่นักเดินทางจะมาท่องเที่ยวกันสูงที่สุด
- ตอนหน้าหนาว (ธ.ค.-เดือนกุมภาพันธ์)
ทั่วทั้งเมืองประเทศเกาหลีจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว ซึ่งกิจกรรมที่น่าดึงดูดในช่วงฤดูนี้เลยก็คือการเล่นสกี
3. รสของของกิน
คุณจะดูได้เลยว่าในบ้านพวกเรานั้นจะมีห้องอาหารประเทศเกาหลีที่เกิดขึ้นมามากอย่างยิ่งจริงๆ ห้องอาหารประเทศเกาหลีจะมีอยู่ในไทยมากมายแต่ว่ารสนั้นไม่ใช่เจ้าตำรับอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเหตุนี้คนจำนวนไม่น้อยก็ต้องการจะไปรับประทานรสเจ้าตำรับของประเทศเกาหลีแบบแท้ๆก็เลยจึงควรไปถึงประเทศเกาหลีเพื่อได้ลิ้มรองรสแบบต้นตำหรับนั่นเอง
4. เดินทางง่ายราคาสบายกระเป๋า
การเดินทางไปประเทศเกาหลีนั้นใช้เวลาแค่เพียง 5 ชั่วโมงครึ่งแค่นั้น ซึ่งก็มีสายการบินของไทยที่ให้บริการบินตรงถึงประเทศเกาหลีมากยิ่งกว่า 20 สายการบินเลย แล้วจะบอกให้ทราบเลยว่าหากว่าไปท่องเที่ยวกับบริษัททัวร์ราคาตั๋วนั้นก็จะถูกลงไปอีก
ทั้งปวงนี้ก็เป็นเหตุผลที่ว่าเพราะอะไรชาวไทยถึงถูกใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลี คุณเมื่อคุณทราบอย่างนี้แล้วคุณจำเป็นจะต้องไปเยี่ยมประเทศเกาหลีให้ได้สักหนึ่งครั้งแล้วล่ะจ้ะ

Comments

Popular posts from this blog

4 วิธีเด็ด การทำเงินด้วยสล็อตออนไลน์ แบบง่ายๆ

รวม 4 สถานที่เที่ยว ในฮอกไกโด ที่จำต้องรีบจองตั๋วมา!!

4 ที่น่าท่องเที่ยวในซาขว้าง ที่มาแล้วจำเป็นจะต้องไม่พลาด