3 เมืองเด็ด!ที่น่าท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อใดก็ถูกใจได้ตลอดเวลา

ทัวร์ญี่ปุ่น จะท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะไปกับทัวร์ประเทศญี่ปุ่นหรือไปด้วยตัวเอง ก็จะต้องการไปในตอนเทศกาลเพื่อจะได้มองเห็นสถานที่เที่ยวในช่วงฤดูนั้นแบบจัดเต็ม ยิ่งเป็นสายถ่ายรูปเซลฟี้ก็ต้องการจะเก็บภาพงามๆกลับมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งความตรึงใจสำหรับในการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในตอนนั้น วันนี้ก็เลยต้องการจะเสนอแนะสถานที่เที่ยวว่าท่องเที่ยวไหนน่าจะไปเดือนไหนดี เพื่อตรงเทศกาลหรือเพื่อไปในตอนที่งามที่สุด พวกเรามาดูกันเลยแรง
1. ฮอกไกโด
(Hokkaido)
เป็นเกาะที่ใหญ่ชั้น 2 ของญี่ปุ่น ซึ่งเกาะที่นี้สะดุดตาในเรื่องของหิมะซึ่งสามารถล่อใจนักสกรีนจากประเทศต่างๆให้ต้องการมาสัมผัส ทราบไหมว่าหิมะของตรงนี้มันละเอียดกระทั่งราวกับแป้งทั้งยังยังครึ้มแล้วก็นุ่มฟูอีกต่างหาก หากไม่กล่าวว่าเป็นหิมะก็อาจนึกว่าเป็นขนมปังชะอีก ฮอกไกโดก็เลยเหมาะสมกับการมาท่องเที่ยวในฤดูหนาวเป็นที่สุด ซึ่งในฤดูหนาวก็จะเริ่มโดยประมาณพ.ย.ถึงเดือนมีนาคม แต่ว่าก็มิได้เพียงแต่เด่นในเรื่องของหิมะแค่นั้นเพราะว่าในฤดูร้อนคุณก็จะได้มองเห็นความเขียวชอุ่มรวมทั้งดอกไม้ที่บานอย่างพร้อมใจกัน ซึ่งจะอยู่ในตอนมิ.ย. ถึงตุลาคม
ตอนที่น่ามาท่องเที่ยว
หน้าหนาว(หิมะ) : พ.ย. - มี.ค.
หน้าร้อน(ดอกไม้นานาชนิด) : เดือนมิถุนายน - ต.ค.
2. โทโฮลุก
(Tohoku)
บอกเลยว่าที่นี่เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติที่สวยแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นแนวเขาป่าดงแม่น้ำหรือสมุทรที่ถูกธรรมชาติประดิษฐ์ไว้อย่างงดงาม คนไหนที่ต้องการจะมาแช่ผิวก็สามารถมาตรงนี้ได้ไพเราะออนเซ็นตรงนี้แก่มากยิ่งกว่า 400 ปี เนื่องจากว่าไม่ธรรมดาของอายุออนเซ็นแล้วทิวทัศน์ของตรงนี้นั้นก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย แล้วตอนที่สวยสดงดงามแล้วก็พีคที่สุดของตรงนี้เลยก็คือในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ต้นไม้ใบไม้ของตรงนี้จะถูกเปลี่ยนสีไปด้วยสีเหลืองแดงส้มไปทั้งเมือง
ตอนที่น่ามาท่องเที่ยว
ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี : พ.ย. - ต้นเดือนธ.ค.
3. ชุบุ
(Chubu)
เป็นเมืองพักผ่อนบนเขาและก็เป็นเมืองที่มีคนนิยมมาเล่นสกีตรงนี้กัน ดินแดนที่นี้มีความสะดุดตาในเรื่องของแนวเขาที่สูงแล้วเอนตัวเป็นแถวยาว แล้วรูปแบบของบ้านที่พักตรงนี้ก็จะต่างจากที่อื่นๆในประเทศญี่ปุ่นซึ่งก็คือหมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่เป็นหมู่บ้านมีชื่อเอามากๆคนไม่ใช่น้อยจะชินหูกันอย่างดีเยี่ยม บ้านเมืองของตรงนี้จะมีเอกลักษณ์ที่กระจ่างแจ้งรวมทั้งยังคงในแบบเริ่มแรกเอาไว้ การที่จะมาท่องเที่ยวที่นี้นั้นจะมาตอนไหนก็ได้เนื่องจากว่าจะได้รับความตรึงใจที่แตกต่างออกไปไม่ว่าใน ตอนหน้าร้อน ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หน้าหนาวก็ตาม
ตอนที่น่ามาท่องเที่ยว : ทุกฤดู

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล