6 จุดดูภูเขาไฟฟูจิที่งามที่สุด ในประเทศญี่ปุ่น!

ทัวร์ญี่ปุ่น หากคิดถึงประเทศญี่ปุ่นก็จะต้องรำลึกถึงภูเขาไฟฟูจิที่เป็นเครื่องหมายของประเทศนี้ เทือกเขาฟูจินั้นมีความสูงถึง 3,776 เมตรก็เลยทำให้แปลงเป็นภูเขาไฟที่มีความสูงระดับหนึ่งของญี่ปุ่น ผู้ใดกันที่กำลังคิดจะมาท่องเที่ยวหรือต้องการจะมาชื่นชอบเทือกเขาฟูจินั้น ก็สามารถดูได้จากหลายๆที่ในประเทศประเทศญี่ปุ่น แม้กระนั้นจะมีตำแหน่งไหนบ้างที่ดูแล้วงามแล้วปัง ตามมามองกันเลย
1. ทะเลสาบคาวาเราชิโกะ
Lake Kawaguchiko
เป็นจุดดูเทือกเขายอดนิยมเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ รอด้วยเพราะอะไรที่ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาฟูจิแล้วก็โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่มีความสวยงามที่จะแตกต่างในแต่ละฤดู ตรงนี้จะมีทางให้เดินดูอยู่ทางทิศเหนือของทะเลสาบ สามารถใช้เวลาสัมผัสบรรยากาศสบายๆพร้อมทั้งรับดูทิวทัศน์งามๆของภูเขาไฟได้อีกด้วย
2. ทุ่งดอกชิบะซากุระ
Fuji Shibazakura Festival
ดอกชิบะซากุระจัดว่ามีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่มาท่องเที่ยวตรงนี้ก็จะเป็นในฤดูใบไม้ผลิที่จะมีการจัดเทศกาลดอกชิบะซากุระ ตรงนี้นอกเหนือจากการที่จะได้มองเห็นความสวยงามของทุ่งดอกไม้แล้ว ก็จะมองเห็นความงดงามของภูเขาไฟฟูจิที่อยู่ข้างหลังอีกด้วย ซึ่งเทศกาลนี้จะมีขึ้นในตอนกลางเดือนเดือนเมษายนถึงสิ้นเดือนพ.ค.ของทุกปี
3. ริมทะเลยูอิงาฮามะ
Yuigahama Beach
ถ้าหากคนใดที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสมุทรแต่ว่าต้องการมองเห็นทิวทัศน์ภูเขาไฟด้วย ก็สามารถมาตามหาดทรายยูอิงาฮามะ ตรงนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงใจๆหลายประเภทที่เป็นกีฬาที่เล่นในน้ำหลายประเภท ให้ท่านได้สนุกสนานและก็ดูทิวทัศน์ทัศนียภาพบริเวณด้วย ยืนยันว่าวิวที่นี่งามแล้วก็คุ้มกับการเดินทางมาอย่างไม่ต้องสงสัย
4. โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท
Gotemba Premium Outlets
ตรงนี้เป็นเอาท์เล็ทที่มีขนาดใหญ่แล้วเป็นอันดับแรกๆของประเทศญี่ปุ่น คุณจะได้บันเทิงใจกับการช้อปปิ้งท่ามกลางทิวทัศน์ภูเขาไฟฟูจิ รวมทั้งยังได้สูดอากาศมีชีวิตชีวากับบรรยากาศดีๆจะมีภูเขาไฟฟูจิอยู่ข้างหลังอีกด้วย
5. สะพานแขวนไม่ชิมะ
Mishima Sky Walk
สะพานที่นี้มีความยาวสูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่นด้วยความยาวถึง 400 เมตร สะพานถูกห้อยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์บริบูรณ์ รวมทั้งนับว่าเป็นจุดซึ่งสามารถดูภูเขาไฟฟูจิที่สวยรวมทั้งหวาดเสียวไปอีกในลัษณะหนึ่งพอดีนี่
6. เทือกเขามิสึโทเกะ
Mount Mitsutoge
จุดนี้จะสามารถเห็นภูเขาไฟฟูจิได้แบบสนิทสนมมากมายๆที่สามารถเดินขึ้นไปตามทางการเดินป่าของเทือกเขาจะใช้เวลาโดยประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที แต่ว่าบอกได้เลยว่าเมื่อคุณขึ้นไปถึงบนเทือกเขาแล้วมันจะคุ้มกับการเดินทางเอามากอปิ้งแน่ๆ
ทั้งผองนี้ก็เป็น 6 จุดดูภูเขาไฟฟูจิที่งามที่สุดในประเทศญี่ปุ่น หากคุณไปดูหรือขึ้นไปท่องเที่ยวใน 6 จุดนี้คุณจะชื่นชอบแบบไม่เคยรู้ลืมอย่างยิ่งจริงๆ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล