ที่เที่ยวประเทศเกาหลีสุดคลู จะไปผู้เดียวไปกับทัวร์ ก็ฟินแบบเดียวกัน!

ทัวร์เกาหลี คนไหนที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวดีๆแบบไม่เหมือนใครต้องการจะจองตั๋วไปกับทัวร์จะขาดแล้ว ต้องการจะหาสถานที่เที่ยวแบบไม่มีใครเหมือนที่ประเทศเกาหลี เพราะว่าไม่ว่าใครก็ท่องเที่ยวในกรุงโซลกันหมดก็ไม่แปลกเพราะเหตุว่าสถานที่เที่ยวยอดฮิตในนั้นเป็นจำนวนมากแต่ว่าขอบอกเลยจ้ะว่าที่ท่องเที่ยวดีๆมิได้มีเพียงแค่กรุงโซลแค่นั้น แม้กระนั้นชานเมืองก็มีที่น่าท่องเที่ยวเยอะไปหมด พวกเรามาดูกันเลยว่ามีตรงไหนบ้างตามมา!
1. ปูซาน
(Busan)
ปูซานเป็นที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมเมืองหนึ่งที่รองจากโซล ก็กล่าวได้ว่าใหญ่เป็นชั้นสองรองจากโซล หากแม้จะด้อยกว่าแม้กระนั้นก็มิได้มีความหมายว่าสถานที่เที่ยวนั้นก็มีให้เลือกท่องเที่ยวมากไม่น้อยเลยทีเดียว มีสถานที่งามอยู่หลายที่มากมาย อาทิเช่น
ออยุยงนโด (Oryukdo Skywalk)
เป็นอีกที่ถ้าท่องเที่ยวปูซานก็ควรแวะไป เพราะว่ามีสะพานพื้นกระจกที่ตตั้งอยู่ขอบหน้าผาหาดทราย บอกเลยว่าหวาดเสียวแม้กระนั้นก็เป็นมุมที่ถ่ายภาพงามมากมายอีกมุมหนึ่ง
ตลาดปลา (Jagakchi)
ไปถึงสมุทรทั้งทีก็จึงควรไปทานอาหารสมุทรกัน ซึ่งข้อดีของตรงนี้ก็จะเป็นปูยักษ์เว้นเสียแต่ตัวใหญ่และก็ยังมีพื้นที่รสหวานหอมอีกด้วย คิดและก็หิวแล้วละค่ะ
2. ควังจู
(Gwangju)
ควังจูเป็นเมืองที่ใหญ่ชั้น 6 ของประเทศเกาหลีใต้ ต่อให้เป็นเมืองที่อยู่ข้างนอกแต่ว่าก็มีการเดินทางที่สบายมากมายๆที่ควังจูที่นี้มีสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติเยอะมาก คนไหนกันแน่ที่เป็นสายธรรมชาติถูกใจท่องเที่ยวยกย่องธรรมชาติละก็ เมืองที่นี้ตอบปัญหาอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวก็จะมี
อุทยานแห่งชาติมูดึงเฉลียง (Mudeungsan National Park)
สวนที่นี้สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี และก็ความงามนั้นก็จะนานับประการในแต่ละฤดูด้วย เสนอแนะว่าถ้าหากต้องการมองเห็นความงดงามจริงๆให้มาในตอนหน้าหนาวเพราะว่าทั้งหมดทุกอย่างจะขาวมากไปหมด แต่ว่าถึงจะมาฤดูร้อนก็จะมีกิจกรรมที่น่าดึงดูดเป็นต้นว่าการปีนเขา
ถนนหนทางศิลป์ควังจู (Gwangju Art Street)
อันนี้เหมาะสมกับผู้ที่ถูกใจศิลป์ เพราะว่าตรงนี้มีอีกทั้งรูปปั้นรูปภาพหรืองานสตรีทอาร์ทมากมาย ที่มีให้สรรเสริญแบบเพลิดเพลินๆแต่ว่าก็ใช่ว่ามันจะมีแม้กระนั้นรูปภาพแต่ว่าก็ยังมีร้านต่างๆอีกด้วย คนไหนที่ถูกใจสะสมรูปภาพก็คงจะมาดูผลิตภัณฑ์กันที่นี่
คืออะไรกันบ้างจ้ะกับสถานที่เที่ยวที่ได้ชี้แนะไปนี้ จริงๆมันมีมากยิ่งกว่านี้อีกนี้เป็นเพียงแค่เล็กน้อยที่ได้เอามาบอกต่อๆกันเพียงแค่นั้นจ้ะ ชานเมืองนั้นก็ชอบมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ก็เลยทำให้ได้รับรู้เรื่องรู้ราวเป็นมาแล้วก็วัฒนธรรมของผู้ที่นี่ได้ดิบได้ดีอีกด้วย แม้กระนั้นขอบอกเลยว่าที่ได้เสนอแนะไปนั้นถ้าได้ไปแล้วละก็ควรต้องตกหลุมรักอย่างไม่ต้องสงสัย

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล