ที่เที่ยวทางธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น ที่ทดลองไปแล้ว จะหลงใหล

ทัวร์ญี่ปุ่น ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งมีธรรมชาติที่งาม คนประเทศไทยบ้านพวกเราก็เลยต้องการจะไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกันจำนวนไม่ใช่น้อย ต้องการจะพูดว่าที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีที่ท่องเที่ยวที่น่าไปหลายที่เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือชานเมืองเมืองโตเกียว วันนี้พวกเราจะมาชี้แนะสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติในประเทศญี่ปุ่น การันตีได้เลยว่าถ้าเกิดคุณมาคุณต้องหลงใหลอย่างไม่ต้องสงสัย
1. ภูเขาไฟอะโสะ
Mt. Aso
ตั้งอยู่ในใจกึ่งกลางเกาะคิวยกในจังหวะคุมาโมโต้ เป็นเทือกเขาที่เป็นที่รู้จักเยอะที่สุดในจังหวัดที่นี้ ทั้งยังตรงนี้ยังยอดเยี่ยมในภูเขาไฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ภูเขาไฟที่นี้เป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ ดังนั้นก่อนจะมาชี้แนะว่าควรเช็คสถานะของปล่องภูเขาไฟก่อนเพราะว่าถ้าหากจำนวนก๊าซพิษที่ออกมาจากปล่องเทือกเขา บางทีก็อาจจะเยอะเกินไปหรือบางทีก็อาจจะเสี่ยงปะทุขึ้นมาก็ได้ และก็สถานที่นี้บางครั้งก็อาจจะไม่เหมาะสมกับคนที่เป็นโรคที่เกี่ยวกับฟุตบาทหายใจ บริเวณรอบๆเทือกเขานั้นบอกได้เลยว่าสวยสดงดงามบรรยากาศดีเอามากๆถ้าเกิดไม่อาจจะมาท่องเที่ยวบนเทือกเขาได้ก็สามารถลงมาท่องเที่ยวบริเวณเทือกเขาที่เป็นต่างจังหวัดเล็กๆ
2. ที่ลุ่มเซนโจงาฮาระ
Senjogahara Marshland
ตั้งอยู่เมืองนิกเก๋ข้างในจังหวัดโทจิงิ คนไหนกันที่ถูกใจเดินป่าหรือรู้สึกชื่นชอบธรรมชาติคงจะชื่นชอบตรงนี้มากมายก่ายกอง เพราะว่ามีอะไรให้มองตลาดทางรวมทั้งมีทิวทัศน์ที่งามมากมายก่ายกอง ยิ่งถ้าหากในฤดูใบไม้หล่นที่ใบไม้จะกลายเป็นสีเหลืองทองคำก็จะมีความสวยสดงดงามไปอีกในลัษณะหนึ่ง สามารถสนิทสนมกับธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งตรงนี้ยังมีพรรณไม้ตามธรรมชาติอยู่ราว 350 ประเภทอีกด้วย
3. เกาะชาโด๊ะ
Sado island
อยู่ในเมืองนีงาตะ ที่จะมาสัมผัสวิถีชีวิตแบบประเทศญี่ปุ่นก็ไม่สมควรพลาดตรงนี้เด็ดขาด เพราะว่านอกเหนือจากจะได้สัมผัสถึงความชอบธรรมชาติแล้ว ก็ยังที่กำลังจะได้ทำความเข้าใจอยู่กับธรรมชาติอีกด้วย หนังคุณลักษณะเด่นของตรงนี้ก็คือเรือที่มีลักษณะเป็นอ่างไม้ ที่เป็นเรือข้ามฝั่งซึ่งธรรมดาแล้วเรือประเภทนี้จะใช้เพื่อหาอาหารสมุทร นี้นอกเหนือจากการที่จะทิวทัศน์งามทัศนียภาพก็ดีแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมมากมายก่ายกองที่น่าดึงดูดเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย
4. สวนลิงจิโกคุดานิ
Jigokudani Monkey Park
ตั้งอยู่ท่ามกลางซอกเขาจิโกคุดานิในจังหวัดยามาโนอูจิ ควรมีสวนสาธารณะที่นี้ข้างในเขาจะมีสระว่ายน้ำที่ผลิตขึ้นมาสำหรับลิงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะมีลิงเล็กลิงน้อยต่างๆมานอนแช่น้ำแบบสุขใจ ถึงกรุ๊ปลิงนี้จะมีความสนิทสนมกับมนุษย์แม้กระนั้นก็ห้ามเข้าไปจับหรือให้อาหารโดยเด็ดขาด
5. เมืองฟูราโนะ
Furano
ตั้งอยู่แกนกลางเกาะฮอกไกโด เป็นเมืองที่มีธรรมชาติสมบูรณ์บริบูรณ์อย่างยิ่ง ตรงนี้ได้รายล้อมไปด้วยเทือกเขาขนาดใหญ่ ทั้งยังยังมีกิจกรรมมากมายก่ายกองให้ได้บันเทิงใจกันไม่ว่าจะเป็น การเดินเขา ล่องแก่ง หรือจะเป็นกีฬาในช่วงฤดูหนาว นอกนั้นเมืองฟูราโนะก็ยังมีดอกไม้หลายสีที่สลับกันบานสะพรั่งในแต่ละเดือนอีกด้วย

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล