6 สถานที่ในแม้กระนั้นฤดูที่เด่นรวมทั้งน่าท่องเที่ยวใน เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม คุณกำลังรู้สึกว่าในช่วงฤดูนี้ควรท่องเที่ยวที่แหน่งใดในเวียดนามดีหรือไม่ หากว่าใช่คุณมาถูกทางแล้ว เพราะว่าในเนื้อหานี้พวกเราจะมาเสนอแนะสถานที่น่าท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์สะดุดตาและก็เป็นที่ชื่นชอบในเวียดนาม ว่าในช่วงฤดูกาลนั้นๆที่แหน่งใดที่ควรมาท่องเที่ยว เอาละพวกเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีแม้กระนั้นไม่รู้จักนั้นมีที่น่าท่องเที่ยวไหนบ้างตามมาเลยจ้ะ
ฤดูใบไม้ผลิ
(เดือนมีนาคม - เดือนพฤษภาคม)
1. ฮานอย
(Hanoi)
ในช่วงฤดูนี้จะเป็นตอนๆที่อากาศเย็นสบายต่อให้มีฝนตกบ้างก็ตาม ไม่ว่าคุณจะมองดูไปทางไหนก็จะมองเห็นต้นไม้ที่เขียวชอุ่มไปทุกๆที่ บอกเลยว่าฤดูนี้เหมาะสมแก่การแวะมาท่องเที่ยวมากมายก่ายกอง ก็เลยขอเสนอแนะฮานอยที่เป็นเวียดนามตอนบน ซึ่งการมาท่องเที่ยวตรงนี้จะช่วยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาได้ดิบได้ดีเป็นอันมาก ถึงฮานอยก็ยังจะมีฝนตกอยู่บางส่วนแม้กระนั้นโดยรวมแล้วอากาศก็พอดีเหมาะสมกับการเดินเล่นเล่น ก็มีสถานที่เที่ยวเยอะไปหมดที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์รวมทั้งมนต์ขลังจ้ะ
หน้าร้อน
(เดือนมิถุนายน - ส.ค.)
2. ไฮฟอง
(Haiphong)
ในฤดูร้อนนี้จะเป็นตอนๆที่ฝนตกหลายครั้งแม้ว่าฝนจะตกบ่อยมากแต่ว่าก็ยังมีอากาศร้อนอบอ้าวไม่แพ้บ้านพวกเราเลยละค่ะ ไฮฟองก็เป็นอีกหนึ่งเมืองชายทะเลของประเทศฝรั่งเศสในยุคล่าอาณานิคม ซึ่งตั้งอยู่รอบๆอ่าวตังเกี๋ย มีอากาศที่มีชีวิตชีวาต่อให้ร้อนไปบ้างก็ตาม ที่ตรงนี้มีเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และก็อพาร์เม้นท์มากมายจำนวนมากให้เลือกพักกัน โดยเหตุนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าจะไม่มีบ้านพัก ใครกันแน่ที่ต้องการเล่นน้ำทะเลชี้แนะให้เล่นช่วงปลายหน้าร้อน เพราะเหตุว่าเป็นตอนที่น้ำทะเลกำลังอุ่นสามารถก็เลยลงเล่นน้ำทะเลได้
ฤดูใบไม้ร่วง
(เดือนกันยายน - เดือนพฤศจิกายน)
3. กว๋างนิญ
(Quang Ninh)
เป็นฤดูที่เย็นสบายแล้วก็น่ามาท่องเที่ยวที่สุดด้วยเหตุว่ามีฝนตกน้อยกว่าฤดูอื่นๆก็เลยเหมาะสมกับการมาเดินเล่นเล่นดูเมืองหรือทำกิจกรรมที่โล่งแจ้งมากมายๆจ้ะ ถามคำถามว่าที่เที่ยวทางทะเลที่มีชื่อที่สุดของเวียดนามเป็นที่แหน่งใดก็จำเป็นต้องตรงนี้เลยกว๋างนิญ เป็นในตอนที่กำลังคลื่นสงบลมเย็นสบายก็เลยเหมาะสมกับการหลอกงเรือดูบรรยากาศเอามากๆในช่วงฤดูนี้
หน้าหนาว
(เดือนธันวาคม - เดือนกุมภาพันธ์)
4. ซาขว้าง
(Sapa)
เป็นฤดูที่เย็นที่สุดในรอบปีของเวียดนามก็เนื่องจากว่าเป็นหน้าหนาว ที่มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 7 ถึง 20 องศาเซลเซียส อากาศหนาวอย่างนี้คุณจำเป็นจะต้องมาสัมผัสบรรยากาศเมืองสไตล์ยุโรปที่อยู่ท่ามกลางช่องเขากันที่ซาปากันดียิ่งกว่า สหายๆสามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปียิ่งผู้ที่พอใจความเหน็บหนาวถูกใจหิม ะก็สามารถมาท่องเที่ยวได้น่าฟังหิมะตกดูเหมือนจะทุกปีนั่นเอง
หน้าฝน
(เดือนพฤษภาคม - ต.ค.)
5. ฮอยอัน
(Hoi An)
ตอนหน้าฝนแม้ว่าจะเป็นช่วงๆที่บางบุคคลบางครั้งก็อาจจะเกลียดเนื่องจากทำให้แฉะ แต่ว่าจะต้องขอบอกเลยนะคะว่าระยะนี้เป็นตอนๆที่ธรรมชาติสวยที่สุดต้นม้งต้นไม้เขียวชอุ่มตกลงกันได้อย่างมาก แล้วเป็นตอนๆที่พายุฝนยังไม่หนักมากแค่ไหน ด้วยเหตุนั้นจึงควรมาท่องเที่ยวกันที่ฮอยอันที่เป็นเมืองประวัติศาสตร์วัฒนธรรมอันโบราณ ตรงนี้จะเต็มไปด้วยสถานที่เที่ยวดั้งเดิมรวมทั้งสถาปัตยกรรมรุ่นก่อนมาก บอกแล้วว่าถ้าหากได้มาแล้วจำเป็นจะต้องหลงเสน่ห์ตรงนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
หน้าแล้ง
(เดือนพฤศจิกายน - ม.ย.)
6. โฮจิมินห์สิตี้
(Ho Chi Minh City)
คนใดที่ไม่ได้อยากจะท่องเที่ยวแบบฝนตกแฉะหรืออากาศหนาวและจากนั้นก็มาท่องเที่ยวดูแลนี้เยี่ยมที่สุดแล้วจ้ะ ถึงจะกล่าวว่าเป็นหน้าแล้งแม้กระนั้นอากาศก็มิได้ร้อนเลยแถมอุณหภูมิก็ยังพอดิบพอดีพอดิบพอดีด้วย ท่องเที่ยวที่น่าไปในก็คือโฮจิมินห์สิตี้ที่เป็นเมืองที่ความนำสมัยแล้วก็มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปซึ่งสามารถแลเห็นได้ทั้งเมือง ผู้ที่พอใจประวัติศาสตร์รวมทั้งที่มาที่ไปรวมทั้งความเก่าแก่ของสถานที่ ตรงนี้คงจะตอบปัญหาคุณมากมายก่ายกอง

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล