5 ที่ท่องเที่ยว เดินทางไปหาเหล่านักแสดงมีชื่อ ในประเทศญี่ปุ่น!!

ทัวร์ญี่ปุ่น การ์ตูนประเทศญี่ปุ่นถือได้ว่าเป็นขวัญใจของคนทั่วทั้งโลก แล้วก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้จักประเทศญี่ปุ่นเยอะขึ้น คนไม่ใช่น้อยก็เติบโตขึ้นมาพร้อมทั้งตัวการ์ตูน บางบุคคลก็ต้องการจะมากมายระทบไหล่ตัวการ์ตูนประเทศญี่ปุ่นที่ญี่ปุ่นกันเยอะๆ วันนี้พวกเราก็เลยจะพาทุกคนมาหาตัวการ์ตูนในดวงใจในประเทศญี่ปุ่น มาดูกันเลยว่ามีที่ใดบ้างที่มีตัวละครมีชื่อหรือผู้แสดงที่คุณถูกใจไปดูกัน
1. The Osamu Tezuka Manga
พิพิธภัณฑสถานที่แสดงผลลัพธ์งานของนักเขียนการ์ตูนประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อว่าคุณครู The Osamu Tezuka ซึ่งนักวาดคนนี้เป็นจิตรกรการ์ตูนโด่งดังมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ผลงานเอกก็จะเป็น Astro Boy ซึ่งนักแสดงในหัวข้อนี้เป็นสิ่งที่จิตรกรได้เริ่มสร้างสรรค์มาตั้งแต่ยุคเรียนแล้ว ในสถานที่ที่นี้ก็จะมีนิทรรศการมีร้านรวมทั้งของสะสมที่เกี่ยวกับอนิเมะของ Astro Boy ซึ่งบางชิ้นหาจากที่อื่นมิได้เว้นเสียแต่ตรงนี้
เวลาเปิด-ปิด : 09:30-17:00 น.หยุดวันพุธ
2. Mizuki Shigeru (Mizuki Shigeru Museum)
ตรงนี้เป็นแหล่งรวมเรื่องราวของการ์ตูนผีน้อยคิวทาโร่ น่าจะเป็นเรื่องราวหรือสิ่งที่เกี่ยวกับภูตผีปีศาจของประเทศญี่ปุ่น เพราะเหตุว่าการ์ตูนประเด็นนี้มันเกี่ยวกับผีสางตามตำนานของประเทศญี่ปุ่นที่พร้อมใจกันปกป้องรักษาความสงบสุขของผู้คนแล้วก็วิญญาณให้สามารถอยู่ร่วมกันได้ ผู้ใดกันเป็นแฟนพันธุ์แท้ประเด็นนี้ไม่สมควรที่จะพลาดมาตรงนี้เด็ดขาด หรือผู้ใดกันที่ต้องการรู้เรื่องราวของภูตผีปีศาจของประเทศญี่ปุ่นก็สามารถมาศึกษาใส่ความรู้ที่นี่ได้เช่นเดียวกัน
เวลาเปิด-ปิด : 09:30-17:00 น.
3. One Piece (Tokyo One Piece Tower)
การ์ตูนวันพีชเป็นการ์ตูนขวัญใจของคนอีกหลายคนแล้วก็ยังมีวี่แววว่ายังไม่จบสักครั้ง คนไหนกันที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ในประเด็นนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เนื่องจากตรงนี้มีเรื่องมีราวราวของโจรสลัดหมวกฟางและก็พ้องเพื่อนพ้อง ทั้งยังมีสวนสนุกแล้วก็มีกิจกรรมเยอะแยะ ทั้งยังมีการแสดงโชว์ที่มุมซึ่งสามารถถ่ายกับนักแสดงวันพีซได้ด้วย
เวลาเปิด-ปิด : 10:00-22:00 น.
4. Gundam (Gundam Front Tokyo)
คนไหนกันที่ชอบพอ Gundam ที่ถูกทำโดย Yoshiyuki Tomino น่าไว้วางใจว่าการ์ตูนหัวข้อนี้เป็นการ์ตูนโปรดของเด็กชายคนไม่ใช่น้อย ซึ่งในหน้าสถานที่นั้นจะมีกันดั้มตัวใหญ่เท่าตัวจริงยืนอยู่ ในนี้จะมีกันดั้มหลายรุ่นหลายแบบอย่างทั้งยังยังมีรุ่น Limited ที่มีเฉพาะที่นี่อีกด้วย รวมทั้งเด็ดสุดๆเลยก็คือยังมีพื้นที่ให้ทดลองประกอบ Gundam ที่เป็นการรวมแฟนการ์ตูนหัวข้อนี้ให้มาสนุกสนานร่วมกันนั่นเอง
เวลาเปิด-ปิด : 10:00-21:00 น.
5. Crayon Shin-Chan (Crayon Shin-Chan Theme Park)
การ์ตูนเรื่องเคยชินจังจอมแก่นเกิดเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กอนุบาลวัย 3 ขวบที่มีนิสัยจัญไร เจ้าชู้ ปลิ้นปล้อน บอกเลยว่าเป็นการ์ตูนที่แต่ละคนจำเป็นจะต้องรู้จัก การ์ตูนประเด็นนี้ทำให้ดูแล้วรู้สึกสนุกสนานและก็บรรเทาสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่อง น้าเคยชินจังนั้นก็เป็นเด็กที่มีความฉลาดรวมทั้งถูกใจช่วยเหลือคนอื่นๆอยู่เป็นประจำอีกด้วย ซึ่งตรงนี้จะมีฉากจากการ์ตูนรวมทั้งผลิตภัณฑ์ต่างๆของแท้จังไว้เป็นอันมาก คนใดกันแน่เป็นแฟนๆตั้งใจจริงตั้งแต่เด็กก็ไม่สมควรจะพลาดเลยละขา
เวลาเปิด-ปิด : 10:00-20:00 น.

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล