6 สถานที่เที่ยวยอดเยี่ยม ในประเทศญี่ปุ่น ที่ไปแล้วต้องการไปอีก!!

ทัวร์ญี่ปุ่น เพราะเหตุว่าญี่ปุ่นมีอยู่สี่ฤดูที่มีอุณหภูมิรวมทั้งลักษณะอากาศที่แตกต่างอย่างแจ่มแจ้ง ทั้งยังยังมีวัฒนธรรมที่สะดุดตาอย่างใหญ่โต ทำให้ญี่ปุ่นมีสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติแล้วก็สถานที่เที่ยวต่างๆน่าดึงดูดล้นหลาม วันนี้พวกเราก็เลยได้เก็บรวบรวมสถานที่เที่ยวยอดเยี่ยมในประเทศญี่ปุ่น ที่หากคุณได้ไปแล้วยืนยันว่าต้องการจะไปอีกอย่างแน่แท้
1. ศาลเจ้าสุนัขจิ้งจอกแดง
Fushimi Inari Shrine
ศาลเจ้าที่นี้เป็นศาลเจ้าที่มีความจำเป็นมากมายแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อมีชื่อเสียงมาจากประตูโทริอิหรือที่เรียกกันว่าเสาประตูสีแดง เป็นเสาสีแดงที่เรียงหน้ากันด้านหลังศาลเจ้าปริมาณหลาย 10,000 ต้นจนกระทั่งเป็นทางเท้าได้ทั่วอีกทั้งเทือกเขา ศาลเจ้าที่นี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นสถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมชั้นต้นต้นของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
2. วัดคินค่ะลุกจิ
Kinkakuji
มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าวัดทองคำซึ่งเป็นเลิศในวัดที่เป็นที่รู้จักเยอะที่สุดในเมืองเกียวโต เป็นสถานที่ด้านวัฒนธรรมสำคัญของญี่ปุ่น ตัวตึกของสงฆ์นั้นได้มีสีทองคำอรามอยู่ข้างขอบบ่อน้ำน้ำซึ่งทำให้เด่นรวมทั้งงาม และก็ความสวยของสงฆ์นั้นจะต่างๆนาๆในแต่ละฤดูอีกด้วย ทั้งยังในวัดนั้นก็ยังมีสวนสไตล์ประเทศญี่ปุ่นขนาดใหญ่ซึ่งสามารถให้นักเดินทางได้เดินดูกันอีกด้วย
3. หมู่บ้านชิราคาวะโกะ
Shirakawa-go
มีอีกชื่อหนึ่งว่าหมู่บ้านหลังคาโบราณที่เป็นหมู่บ้านมรดกโลก มีชื่อในเรื่องของความสวยสดงดงามในแบบสถาปัตยกรรมประเทศญี่ปุ่นโบราณ ซึ่งใครกันแน่ที่ต้องการจะสัมผัสบรรยากาศสไตล์ประเทศญี่ปุ่นย้อนยุคแบบโบราณแล้วละก็ หมู่บ้านชิราคาวะโกะนั้น ก็เหมาะสมเป็นที่พักผ่อนพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งอย่างยิ่งจริงๆ แล้วอย่างที่รู้กันว่าในประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีสี่ฤดูก็เลยทำให้ในแต่ละฤดูมีความสวยที่ต่างกันออกไป
4. ทะเลสาบคาวาข้าชิโกะ
Lake Kawaguchiko
เป็นพระราชวังแบบเริ่มแรกของประเทศญี่ปุ่นที่ไม่เคยถูกทำลายมาก่อน ก็เลยยังคงความสมบูรณ์แบบรวมทั้งมีความงามของพระราชวังเอาไว้ได้ทั้งๆที่แก่มากยิ่งกว่า 400 กว่าปีแล้ว พระราชวังที่นี้มีการลงสีดำเพื่อมองครั้งรวมทั้งน่าเคารพรวมทั้งมีตึกสองตึกที่สร้างเชื่อมต่อกัน บริเวณวังนั้นจะมีสวนต้นซากุระที่จะทำให้วังมองสวยสดงดงามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในฤดูใบไม้ผลิ
5. บริเวณคุ้นชินจูกุ
Shinjuku
อยู่ตรงรอบๆจุดศูนย์กลางกรุงเมืองโตเกียวที่เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น เป็นศูนย์รวมเขตช้อบปิ้งแล้วก็มีร้านค้ามีชื่อเสียงเยอะมากตั้งอยู่ตรงนี้ บอกเลยว่าถ้ามาประเทศญี่ปุ่นจำเป็นจะต้องมาตรงนี้เป็นที่แรก เพราะเหตุว่าชิจูกุเปรียบได้กับเครื่องหมายสำคัญจุดหนึ่งของเมืองโตเกียว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเยอะแยะมาท่องเที่ยวตรงนี้
6. เขตโดทงโบริ
Dotonbori
เป็นเขตที่เอาไว้ท่องเที่ยวในยามค่ำคืน เนื่องจากเขตที่นี้จะครึกโครมสูงที่สุดในยามค่ำคืนของเมืองโอซาก้า ซึ่งตรงนี้จะมีเครื่องหมายของเมืองอยู่ก็คือป้ายปูยักษ์และก็ไปนักวิ่งกูลิโกะ บริเวณที่นี้จะมีแม่น้ำขั้นอยู่กึ่งกลางและก็บริเวณก็จะมีร้านขายของที่เอาไว้ช้อปปิ้งมากเรียงรายกันเป็นแถบ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล