5 สถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่เหมาะกับครอบครัว

ทัวร์ญี่ปุ่น ญี่ปุ่นขึ้นชื่อว่าเป็นที่ที่คนประเทศไทยนิยมไปท่องเที่ยวเยอะที่สุด เนื่องจากว่าด้วยเอกลักษณ์ในแต่ว่าฤดูที่กำลังจะได้บรรยากาศที่ต่างกันออกไป ก็ยังสามารถท่องเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัยอีกต่างหาก วันนี้พวกเราก็เลยต้องการจะมาเสนอแนะสถานที่เที่ยวสำหรับผู้ที่คิดต้องการจะพาครอบครัวท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือคนแก่ก็สามารถท่องเที่ยวได้ มาดูกันเลยว่ามีสถานที่ที่ใดบ้าง
1. สวนสนุกเมืองโตเกียวดิสนีย์แลนด์
Tokyo Disneyland
สวนสนุกที่นี้มีอีกทั้งเครื่องเล่นของเด็กรวมทั้งคนแก่ก็เลยเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยเป็นอันมาก ซึ่งในนี้คุณจะเจอกับผู้แสดงดิสนีย์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นไม่กกี้เมาส์ ไม่นนี่เม้าส์ แอเรียล รวมทั้งอีกเยอะแยะ แล้วก็ข้อดีของตรงนี้ที่คุณควรต้องติดใจกันมหาศาลมันก็คือขบวนพาเรทของผู้แสดงดิสนีย์รวมทั้งการแสดงประทัดเหนือวัง ด้วยเหตุดังกล่าวตรงนี้ก็เลยเหมาะสมกับการเที่ยวครอบครัว แล้วยิ่งมีเด็กก็เหมาะสมมหาศาล
2. พิพิธภัณฑสถานโดราเอมอน
Fujiko F.Fujio Museum
ผู้ใดที่ติดอกติดใจโดราเอม่อนรวมทั้งจะพลาดตรงนี้มิได้เด็ดขาด เชื่อเลยว่าอีกทั้งเด็กรวมทั้งคนแก่ผู้คนจำนวนมากจึงควรต้องการมาท่องเที่ยวพิพิธภัณฑสถานโดเรม่อนแน่ๆ เนื่องจากเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดในยุคเด็กๆมาอย่างนาน ซึ่งข้างในนั้นได้มีการนำเสนอชุดผลงานเยอะแยะของคุณครูฟูจิโอกะ ทั้งยังมีโซนสำหรับเด็กๆอย่างเช่น ห้องอ่านมังงะ ห้องเด็กเล่น และก็ยังมีกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย แล้วเวลาเดินไปเดินมาถ้าเกิดหิวในนี้ก็ยังมีคาเฟ่ที่ขายของหวานแล้วก็ของกินในธีมโดราเอม่อนแบบน่าลิ้มลองสุดๆอีกด้วย
3. ซานริโอ พูโรแลนด์
Sanrio Puroland
เป็นสวนสนุกศูนย์รวมเอานักแสดงซาริโอและก็คิตตี้ไว้ตรงนี้ สวนสนุกที่นี้แปรไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูมุ้งมิ้งที่เหมาะสมกับการเที่ยวแบบครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง และก็ลักษณะเด่นของตรงนี้ก็คือจะมีโชว์และก็ขบวนพาเหรดที่ผู้แสดงซาริโอเลื่องลือต่างๆจะมาแสดงตัวให้ท่านได้รื้นเริง อีกทีคุณยังสามารถโอบกอดและก็ถ่ายภาพกับผู้แสดงที่คุณชอบพอได้ด้วย รับประกันแล้วว่าหากคุณได้ไปแล้วจะราวกับไปในโลกของคิตตี้อย่างไม่ต้องสงสัย
4. ศูนย์การแสดงสัตว์น้ำชุราอูมิ
Okinawa Churaumi Aquarium
เป็นศูนย์การแสดงสัตว์น้ำที่ยิ่งใหญ่มากมายๆของประเทศญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโอกินาว่า เด็กของตรงนี้เลยก็คือเจ้าปลาฉลามวาฬขนาดใหญ่ที่อยู่ในตู้ที่ทำจากกระจกขนาดยักษ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบตู้ที่เป็นกระจกขนาดใหญ่นี้ก็เลยทำให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวรู้สึกสนิทสนมกับสัตว์น้ำเหมือนอยู่ในสมุทรด้วย การันตีเลยว่าถ้าหากพาครอบครัวมาท่องเที่ยวตรงนี้จะรู้สึกตื่นเต้นรวมทั้งหรู แล้วยิ่งเป็นเด็กๆด้วยแล้วควรต้องถูกใจตื่นเต้นไปกับเหล่าสัตว์สมุทรแน่ๆ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล