ท่องเที่ยวกับทัวร์ประเทศเกาหลี เลือกท่องเที่ยวที่แห่งไหนดี ถึงดีต่อดวงใจ!

ทัวร์เกาหลี คนไหนกันแน่ที่กำลังคิดต้องการจะท่องเที่ยวประเทศเกาหลีอยู่ แล้วกำลังเล็งๆไปกับทัวร์ประเทศเกาหลีอยู่ว่าจะไปไหนดีนะ?เลือกไม่ค่อยถูกเลย เนื่องจากว่าที่แหน่งใดก็น่าท่องเที่ยวซะหมด! วันนี้ก็เลยมีสถานที่เที่ยวงามๆในประเทศเกาหลีที่น่าไปๆมาๆเสนอแนะกันจ้ะ เพื่อจะต้องใจอันไหนก็จะได้เป็นตัวเลือกสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวในทิปนั้นด้วย เอาละเพื่อไม่ให้เสียเวล่ำเวลาพวกเรามาดูกันเลยดีกว่ามีไหนที่น่าท่องเที่ยวบ้าง ตามมามองเลยจ้ะ
1. เขตเมียงมองป่า
(Myeong-Dong)
มาประเทศเกาหลีทั้งทีก็จำเป็นต้องไม่พลาดตรงนี้เขตเมียงมองป่า ที่เป็นแหล่งช้อบปิ้งยอดฮิตแกนกลางกรุงโซล ที่เต็มไปด้วยร้านต่างๆเยอะแยะจนกระทั่งลายตาไปหมดเลยละขา แต่ว่าก็มีพวกร้านบูติกแฟชั่น ห้องอาหาร ร้านค้าเครื่องแต่งตัว ร้านขายเครื่องเพชรพลอย มีแม้แต่ห้าง แล้วทีเด็ดเลยมีสตรีทฟู้ดที่จะมีของกินแผงขายน่าอร่อยเยอะ! บอกเลยบริเวณนี้ครบถ้วนบริบูรณ์เรื่องรับประทานเรื่องท่องเที่ยวเลยละขา
2. หาดทรายแฮอึนแด
(Haeundae Beach)
อากาศร้อนๆต้องการทดลองเปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวสมุทรแบบใหม่ๆก็จะต้องลองท่องเที่ยว “หาดทรายแฮอึนแด” ที่เป็นชายหาดมีชื่อของเมืองปูซานและก็เป็นหาดทรายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ถ้าเกิดเป็นชายหนุ่มๆก็ยิ่งจำเป็นต้องมาท่องเที่ยวหาดทรายนี้ที่เป็นแหล่งส่องสาวชั้นเลิศเลย นั้นก็เนื่องจากว่าผู้หญิงหลายท่านที่มาตรงนี้ก็จำเป็นจะต้องสวมชุดบิกินีมาอวดหุ่นเพื่อมาอาบแดด แต่ว่าคนใดที่มิได้มาส่องสาวละก็ตรงนี้เค้าก็มีกิจกรรมทางทะเลไวเให้เล่นกันเป็นอย่างมากเลยละค่ะ
3. ตลาดปลาจากัลชี
(Jagalchi Market)
คนใดสายอาหารมาทางนี้! ตลาดปลาจากัลชีเป็นตลาดที่ปูซาน ที่เป็นตลาดปลา อาหารทะเล ที่มีทั้งยังแบบสดแล้วก็แบบตากแห้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี นอกเหนือจากที่จะเป็นแหล่งรวมของสดก็ยังมีอาหารทะเลที่จำนวนไม่ใช่น้อยแล้วที่เสนอแนะให้มาท่องเที่ยวตรงนี้นั้นก็เนื่องจากว่ามีสิ่งที่จะพลาดมิได้เลยของตรงนี้ มันก็คือ ปูยักษ์ ขาปู ปูดองประเทศเกาหลี ที่อร่อยเอามากๆเพราะว่าอย่างงี้ตรงนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญแล้วยังถือได้ว่าแลนด์มาร์คของปูซานอีกด้วย
4. วัดแฮป่า ยงกุงซา
(Haedong Yonggungsa Temple)
ไหว้พระ ทำบุญสุนทาน หรือต้องการมาขอพรจะต้องนี่เลย วัดแฮป่า ยงกุงซา เป็นวัดที่ดั้งเดิมมากมายที่ทำขึ้นมาตั้งแต่ในปีคริสต์ศักราช1376 อยู่ที่เมืองปูซาน รวมทั้งวิหารของสงฆ์ก็ถูกทำขึ้นใหม่ในปีคริสต์ศักราช1970 ตัววัดได้ตั้งอยู่บนเขาชายหาด ซึ่งมันทำให้วัดนั้นสวยมากเพิ่มขึ้นไปอีกบวกกับบรรยากาศเย็นสบาย ทำให้รู็สึกว่าได้หลุดเข้าไปอีกโลกเลยจ้ะ วัดนี้จะมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษก็ในตอนเทศกาลปีใหม่ จะมีผู้คนเข้ามาเคารพบูชาขอพรและก็จะนิยมมาเพื่อดูดวงอาทิตย์แรกของปีตรงนี้อีกด้วย

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล