5 ยอดเยี่ยมสถานที่เที่ยวยอดนิยม ในประเทศญี่ปุ่น ที่ไปแล้วจะต้องไปอีก!

ทัวร์ญี่ปุ่น ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นใครๆก็ต้องการจะไปกันทั้งหมด!! คอยเงินออกเก็บตังค์จองตั๋วแล้วหลังจากนั้นก็ไป...แม้กระนั้นติดตรงที่ไม่ทราบจะไปไหนนี่สิ? ได้แต่ว่าคิดหลายๆครั้งไม่รู้เรื่องว่าจะเริ่มจากที่ไหนไปที่ไหนก่อน วันนี้พวกเราก็เลยต้องการมาขจัดแก้ไขปัญหาในจุดนี้ เพื่อจะคลายปัญหาความข้องใจและก็มาช่วยคิดแผนสำหรับเพื่อการท่องเที่ยวของคุณที่ง่ายมากยิ่งขึ้น
พวกเราจะรวมสถานที่เที่ยวยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นที่ไปแล้ว จึงควรต้องการไปอีกแน่ๆ!! ว่าแล้วหลังจากนั้นก็ตามมาเลย!
1. บริเวณเมืองเก่าทาคายาม่า
Takayama Old Town
เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่โด่งดังเยอะที่สุดของจังหวัดกิฟุ เป็นหยังคันขาที่เคยเจริญก้าวหน้าอย่างมากมายในสมัยก่อน รวมทั้งในขณะนี้รัฐบาลประเทศญี่ปุ่นก็ยังได้รักษารักษาไว้ คุณต้องการจะมาท่องเที่ยวดูในแบบประเทศญี่ปุ่นอดีตสมัยหรือเสพบรรยากาศแบบเริ่มแรกๆของประเทศญี่ปุ่น คุณมาตรงนี้เลย!เนื่องจากตรงนี้ยังมีบ้านแล้วก็ตึกต่างๆหลายข้างหลังที่แก่มากยิ่งกว่าร้อยปีให้ดู บอกเลยว่าที่นี่ให้บรรยากาศราวกับอยู่ในยุคเอโดะเลยก็ว่าได้
พิกัด : จังหวัดกิฟุ ภูมิภาคชุบุ
2. พิพิธภัณฑสถานนินจาอิงะ
Iga Ninja Museum
พิพิธภัณฑสถานนินจาอิงะ เป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และก็เป็นบ้านเกิดของเหล่านินจาในประเทศญี่ปุ่น เพราะเหตุว่าในตอนศตวรรษที่ 15 เมืองนี้เคยเป็นสถานที่สอนวิชานินจามาก่อน ก็เลยบอกได้เต็มปากเลยว่าที่นี่เป็นบ้านกำเนิดของนินจาในเชื้อสายอิงะ ใครกันแน่ที่ถูกใจเรื่องพวกนินจาหรือการ์ตูนนินจาต่างๆหรือพอใจในเรื่องเหล่านี้ก็สามารถมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้
พิกัด : จังหวัดไม่เอะ ภูมิภาคคันไซ
3. เกโระ ออนเซน
Gero Onsen
ใครกันแน่ที่ต้องการลองแช่ออนเซ็นมองเป็นสายออนเซ็นก็ไม่สมควรจะพลาดตรงนี้ ด้วยเหตุว่าตรงนี้ได้ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 3 ออนเซ็นที่ดีเยี่ยมที่สุดของประเทศญี่ปุ่นในยุคเอโดะ บอกเลยว่ามิได้ได้รับความนิยมเฉพาะอดีตแต่ว่ายังเป็นที่ที่ได้รับความนิยมมาถึงในทุกวันนี้ อย่างงั้นก็มาจากในเรื่องของประสิทธิภาพของน้ำพุที่ดีเยี่ยมๆซึ่งมีคุณภาพที่สูงรวมทั้งมีบรรยากาศที่สุดแสนจะดี๊ดี
พิกัด : จังหวัดกิฟุ ภูมิภาคชุบุ
4. ติดอยู่ไม่วัวจิ
Kamikochi
ตั้งอยู่ทางภาคเหนือของแนวเขาแอลป์ประเทศญี่ปุ่น ผู้ที่พอใจบรรยากาศสบายๆที่มีธรรมชาติล้อม ตรงนี้นับว่าเป็นที่ที่คุณควรมาอย่างมากมาย ด้วยเหตุว่าตรงนี้ได้รับการยินยอมรับเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่มีทิวภาพมีเทือกเขาที่สวยสดงดงามที่สุดในประเทศประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังยังมีบรรยากาศที่เรียกว่าดีเยี่ยมๆซึ่งคล้ายกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยก็ว่าได้ ใครกันแน่ที่ต้องการจะมาท่องเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในบรรยากาศของชาวญี่ปุ่นก็ชี้แนะมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้เลย
พิกัด : จังหวัดนากาโน่ ภูมิภาคชุบุ
5. พิพิธภัณท์สัตว์น้ำ โอซาก้า
Kaiyukan Osaka Aquarium
ยอดเยี่ยมในสวนสัตว์น้ำที่เหมาะสมที่สุดของญี่ปุ่น ผู้ใดกันแน่ที่ชอบพอเกี่ยวกับสัตว์ทะเลหรือให้ความสนใจในด้านนี้ บางครั้งก็อาจจะอยู่ได้ตลอดทั้งวันในพิพิธภัณฑสถานนี้เลยก็ได้ เพราะเหตุว่าด้านในศูนย์การแสดงสัตว์น้ำที่นี้มีสิ่งที่น่าดึงดูดอยู่หลายสิ่งหลายอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งปลาฉลามวาฬ การันตีได้ว่าสายสัตว์น้ำต้องถูกอกถูกใจสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
พิกัด : เมืองโอซาก้า ภูมิภาคคันไซ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล