4 ชายทะเลที่น่าลงไปเล่นน้ำ คลายร้อน ในประเทศพม่า !

ทัวร์พม่า คุณทราบหรือไม่ว่าที่เมียนมาร์นั้นมีสมุทรงามๆหลายที่อย่างใหญ่โต ซึ่งคนจำนวนมากแล้วจะรู้จักประเทศพม่าเนื่องจากวัดแล้วก็อาหารของขาย แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วประเทศพม่านั้นมีที่เที่ยวทางธรรมชาติที่เป็นจำนวนมากแบบเดียวกัน สมุทรก็เป็นเลิศในนั้น วันนี้พวกเราขอมาเสนอแนะริมหาดที่น่าลงไปเล่นน้ำในประเทศพม่า เผื่อสหายคนใดที่ปรารถนาหลบร้อนหรือพักผ่อนหย่อนใจ หาดทรายของเมียนมาร์นี้ก็คอยต้อนรับสหายๆอยู่
1. หาดทรายงาขว้างลี
Ngapali Beach
ชายหาดที่นี้ตั้งห่างจากเมืองราว 7 กิโล ทอดยาวไปตามริมตลิ่งราวๆ 3 กิโล ตรงนี้เป็นสมุทรที่ยังคงความงดงามตามธรรมชาติไว้ ซึ่งผู้ที่นี่ยังอยู่กันแบบเริ่มแรก สมุทรของตรงนี้นั้นเป็นทรายขาวมีน้ำที่ใสสะอาดเอามากๆซึ่งไม่มีสิ่งสังเคราะห์ต่างๆก็เลยทำให้มีปลาเล็กปลาน้อยที่สมบูรณ์บริบูรณ์เป็นอย่างยิ่ง เป็นสถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมแห่งหนึ่งที่คุณควรมาท่องเที่ยว เหมาะสมกับผู้ที่อยากความสงบเงียบและก็พัก
2. เงวซองหรือหง่วยสวง
Ngwe Saung
หาดที่นี้อยู่ห่างจากกรุงปิ้งกุ้งโดยประมาณ 5 ชั่วโมงหากเดินทางด้วยรถยนต์ ซึ่งตรงนี้มีบังกะโลบ้านพักบริการนักเดินทางอย่างพร้อม ทั้งยังยังมีกิจกรรมให้ทำจำนวนมาก สหายๆทราบหรือไม่ค่ะว่าที่นี่เพิ่งจะเปิดเป็นหลักที่ท่องเที่ยวเมื่อปี 2000 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานี่เอง แม้กระนั้นชายทะเลที่นี้ก็ได้มีการปรับปรุงมากยิ่งขึ้นที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวมทั้งมีท่าอากาศยานเขตแดนที่รอให้บริการอีกด้วย
3. ชายหาดฮเวซวง
Ngwe Saung Beach
เป็นริมฝั่งยอดนิยมอีกหาดทรายหนึ่ง ซึ่งมีน้ำที่สีน้ำเงินงามแล้วก็ตั้งอยู่พื้นที่ของหมู่บ้านชาวฮเวซวง แล้วก็แน่ๆว่าจุดย้ำของขาดอย่างงี้ก็อยู่ที่ทรายที่ขาวสะอาดรวมทั้งสมุทรสีฟ้าใส ทั้งยังยังราคาแพงบ้านพักที่ถูกก็เลยทำให้เหมาะสมกับผู้ที่มีงบประมาณน้อยแล้วก็อยากความสงบ ด้วยเหตุว่ากิจกรรมสำหรับในการทำในชายหาดที่นี้นั้นมีไม่มากเท่าไรนักนั่นเอง
4. หาดทรายซวงทา
Chaung Tha beach
เป็นชายหาดที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานนัก ตั้งอยู่ในเขตหมู่บ้านซวงทาเมืองปะเต็น อากาศของหาดทรายที่นี้บริสุทธิ์ชื่นบานทั้งยังชายหาดยังสวยสะอาน้ำใสแจ๋ว ตรงนี้ก็เลยเหมาะกับนักเดินทางที่ไม่ค่อยถูกใจผู้คนคับคั่ง ลักษณะเด่นของริมฝั่งที่นี้ซึ่งก็คือเป็นหาดที่มีเจดีย์ขนาดเล็กตั้งอยู่หาดทราย รอบๆริมทะเลนั้นจะมีร้านขายของของที่ระลึกชนิดฝาหอยสมุทรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางมหาศาล
ทั้งปวงนี้ก็เป็นชายทะเลที่น่าลงไปเล่นน้ำในประเทศประเทศพม่า บอกได้เลยว่าริมทะเลทั้งยัง 4 ที่นี้เหมาะสมกับผู้ที่ถูกใจสมุทรแล้วก็ปรารถนาความเป็นส่วนตัว หรือปรารถนาพักร้อนพักหนีความยุ่งเหยิงในเมืองอย่างใหญ่โต

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล