ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล

ทัวร์เกาหลี ถ้าคุณต้องการจะเดินถือธงไปกับทัวร์ประเทศเกาหลี แต่ว่ารู้สึกต้องการที่จะเดินทางท่องเที่ยวประเทศเกาหลีด้วยตัวเองมากยิ่งกว่า วันนี้พวกเราจะมาชี้แนะที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีที่คุณจะพลาดมิได้เมื่อไปถึง รังรองว่าถึงคุณจะไปโซลด้วยตัวเองแต่ว่าก็จะได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานอย่างไม่ต้องสงสัย โซลเป็นเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะมีแหล่งผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมแล้วก็แฟชั่นสไตล์ประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ยิ่งไปกว่านี้ยังมีที่เที่ยวเยอะแยะ ตัวอย่างเช่น ถนนหนทางศิลป์ สถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ สวนสนุกและก็แหล่งของกินอร่อยๆล้นหลาม รวมทั้งหน่วยเงินที่ใช้ เป็น เงินวอน
สถานที่เที่ยวที่จะต้องไปให้ได้!
1. หมู่บ้านบุกชอนฮานก
เป็นหมู่บ้านประเทศเกาหลีโบราณที่ดังในประวัติศาสตร์ เนื่องจากว่าเป็นที่อยู่ของเจ้าขุนมูลนายระดับที่ค่อนข้างสูงในอดีตสมัย ตั้งอยู่ระหว่างตั้งอยู่ระหว่างวังเคียงบกกุงแล้วก็ราชสำนักชางดเว้นกกุง ซึ่งในตอนนี้ได้ถูกรักษาไว้ภาวะบ้านช่องก็เลยยังเป็นแบบเก่าที่ยังคงมองสวย
2. บริเวณวัฒนธรรมอินซา-ป่า
เป็นแหล่งขายสินค้าเก่าที่ลือชื่อแล้วก็เป็นสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวอีกที่ของกรุงโซล ในบริเวณนี้มีอีกทั้ง โรงน้ำชา ห้องอาหาร แล้วก็ร้านขายของ โดยตึกแถวนี้ก็ยังมีการตกแต่งให้เสมือนศิลปกรรมแบบประเทศเกาหลีโบราณ เป็นการจัดร้านให้เป็นแบบร่วมยุค นับได้ว่าเป็นแหล่งฮิปสเตอร์และก็แฟนของโบราณที่ไม่สมควรพลาด
3. ราชสำนักเคียงบกระอุง
นับว่าเป็นศูนย์รวมประวัติศาสตร์ที่ไปที่มาของประเทศเกาหลี เนื่องจากเป็นที่ประทับของกษัตริย์ประเทศเกาหลีที่แก่มากยิ่งกว่า 600 ปี และก็ยังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของประเทศเกาหลีอีกด้วย
4. ถนนหนทางโรดีโอเขตอัปกูจองป่า-กังนัม
ถนนหนทางเส้นนี้นับว่าเป็นถนนหนทางที่แฟชั่นหรูของประเทศก็ว่าได้ แล้วก็เต็มไปด้วยร้านที่มีผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมชั้นหนึ่งจากทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมชั้นหนึ่งของประเทศเกาหลี จะต้องพูดว่าถนนหนทางเส้นนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ล้ำยุคแล้วก็หรูหรา ไม่แพ้การไปช้อปปิ้งในแถบยุโรปรวมทั้งอมเริกาอย่างยิ่งจริงๆ
5. ตลาดทงเดมุน
เป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดของกรุงโซลแล้วก็ในอาเซียนเลยแล้วก็เป็นตลาดนัดที่ยอดเยี่ยมนิยมแห่งหนึ่ง มีผลิตภัณฑ์หลายประเภทไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องเพชรพลอย จนถึงไปถึงของพื้นบ้าน ของฝาก หรือแม้แต่ของต่างๆที่ใช้สำหรับการแต่งบ้าน แถมตลาดที่นี้ยังจะมีข้อดีตรงที่มีการค้าส่งและก็ค้าปลีกเสื้อผ้าอีกด้วย
6. วัดโชเกซา
เป็นวัดที่อยู่ศูนย์กลางเมืองหลวงที่ผลิตขึ้นในปีค.ศ 1910 เป็นวัดศาสนาพุทธนิกายโซเกซึ่งเป็นนิกายที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี ยิ่งไปกว่านี้ในวัดยังมีต้นสนโบราณจากเมืองจีนที่แก่มากยิ่งกว่า 500 ปีอีกด้วย
จบไปแล้วกับสถานที่เที่ยวในโซลที่พวกเราได้เสนอแนะกันในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะรู้สึกแต่ละที่ที่พวกเราได้เสนอแนะนั้นคุณรู้สึกพึงพอใจต้องการไปขึ้นมาบ้างหรือเปล่า ถ้าเกิดคุณรู้สึกต้องการไปจะท่องเที่ยวประเทศเกาหลีกันแล้ว ก็อย่าลืมท่องเที่ยวสถานที่ที่พวกเราได้เสนอแนะกันด้วยนะ การันตีว่าถ้าหากได้ไปละก็ต้องสนุกสนานรวมทั้งลืมไม่ลงอย่างไม่ต้องสงสัย

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม