4 เมืองน่าท่องเที่ยวที่เมืองโตเกียว ที่ไม่ว่าใคร ก็ต้องการไปใจจะขาด!!

ทัวร์ญี่ปุ่น เมืองโตเกียวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตแล้วก็เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ใครกันแน่ที่กำลังจองท่องเที่ยวกับทัวร์ประเทศญี่ปุ่นอยู่ว่าจะท่องเที่ยวที่แหน่งใดในเมืองโตเกียวดีนะ? ก็ไม่ทราบว่าเมืองโตเกียวนั้นมีอะไรที่น่าท่องเที่ยวบ้าง แน่ล่ะคนใดกันแน่จะไปทราบล่ะว่าเมืองโตเกียวมีตรงไหนน่าท่องเที่ยวบ้างเขาไม่เคยไปสักหนึ่งครั้งนะสิ! ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงนะประเด็นนี้ไปในเนื้อหานี้พวกเราจะมาเสนอแนะสถานที่น่าท่องเที่ยวในเมืองโตเกียวกัน ว่าที่ไหนที่คนไม่ใช่น้อยนิยมไปและก็น่าท่องเที่ยว มาดูกันดีกว่าว่ามีที่แห่งใดบ้าง
1. วัดเซนโซจิ
(Sensoji Temple)
คุณอาจจะไม่รู้เรื่องว่าหากคิดถึงสถานที่เที่ยวในเมืองโตเกียวอย่างแรกที่จะแว๊บ!เข้ามาในหัวเลยก็คือเป็นวัดเซนโซจิ วัดที่นี้เป็นวัดที่แก่ดั้งเดิมมากมายแล้วยังเป็นเครื่องหมายของเขตดาวน์ทาวน์ในกรุงเมืองโตเกียวด้วยนะ ซึ่งบางบุคคลจะนิยมเรียกวัดนี้ว่าวัดอาซากุสะอีกชื่อหนึ่งแบบง่ายๆเลยก็คือวัดโคมแดง ที่เรียกว่าโคมแดงนั้นก็เนื่องจากว่าตรงปากประตูวัดมีโคมแดงใหญ่ยักษ์อันใหญ่มากแขวนอยู่นั่นเอง
2. ถนนหนทางนากาไม่เซะ
(Nakamise)
ถัดมาก็จะเป็นถนนหนทางคนเดินที่จะอยู่ชิดกับวัดเซนโซจิ ที่เรียกว่าถนนหนทางคนเดินนั้นก็เพราะว่าตลอดริมทางเดินทั้งคู่ฝั่งจะมีร้านขายของมาก แม้กระนั้นที่ขายกันโดยยิ่งไปกว่านั้นเลยก็คือของฝากที่จะเป็นชุดยูกาตะ ร่มพับ ขนมกินเล่นหลายอย่างมากมายๆแล้วที่ติดอกติดใจมากมายๆเลยก็คือร้านรวงเขาจะให้พวกเราลองของหวานก่อนเพื่อตกลงใจสำหรับการซื้อ
3. ศาลเจ้าเมจิ
(Meiji Jingu)
เป็นศาลเจ้าศาสนาชินโตขนาดใหญ่ที่ถูกผลิตขึ้นเพื่ออุทิศให้กับจักรพัตราธิราชเมจิรวมทั้งพระมเหสีโชเคง ศาลเจ้าที่นี้จะถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้นานาจำพวกที่เป็นร้อยๆต้นเลย บอกเลยว่ามันร่มรื่นรวมทั้งบรรยากาศแจ่มใสเอามากๆแล้วตรงนี้ก็ชอบมีการจัดเทศกาลหรือพิธีการต่างๆมากยิ่งขึ้นมายในศาลเจ้า แต่ว่าโดยมากแล้วจะนิยมจัดพิธีสมรสกันในศาลเจ้านี้ ไฮไลต์เด็ดของตรงนี้แล้วหลังจากนั้นก็เป็นการมาเขียนคำชื่นชมยินดีลงในอิมะที่เป็นแผ่นไม้เล็กๆทำเขียนอธิษฐานและจากนั้นจึงนำไปห้อยไว้ตรงที่เขาให้ห้อยไว้
4. ฮาราจูกุ
(Harajuku)
ผู้ใดกันแน่สายช็อปจำเป็นต้องมาตรงนี้! ฮาราจูกุนับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมชาวต่างประเทศหรือคนภายในชาติเองก็ตาม ทั้งตรงนี้ยังมีแฟชั่นที่ประหลาดตามีหลายสไตล์เอามากๆที่วัยรุ่นประเทศญี่ปุ่นชอบมาแต่งตัวให้มองกันมาก ระยะทางเดินการช้อปปิ้งนั้นก็จะเต็มไปด้วย ร้านรวงแฟชั่น ห้องอาหาร ร้านค้าเครป ร้านค้าไอติมที่เขาพูดว่าอร่อยมากๆเว้นแต่ของกินจะอร่อยรวมทั้งยังมีอะไรให้น่าระทึกใจตลอดเลยละค่ะ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล