4 ที่เที่ยวประเทศเกาหลี ที่สายเซลฟี้ไม่สมควรพลาด ถ่ายมุมไหนก็งาม!!

ทัวร์เกาหลี ในขณะนี้ประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่ชาวไทยเริ่มนิยมท่องเที่ยวกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของด้านของกินด้านสถานที่เที่ยวหรือทางวัฒนธรรมที่มีความน่าคลั่งไคล้ วันนี้พวกเราจะพาพวกท่านมาท่องเที่ยวสถานที่เที่ยวในประเทศเกาหลีถ่ายมุมไหนก็งาม บอกเลยว่าต้องชื่นชอบสายเซลฟี้อย่างแน่แท้!! ทราบอย่างงี้ต้องการจะเข้าใจแล้วใช่ไหม ตามมาเลยจ้ะ!!
1. ราชสำนักเคียงบกกุง
Gyeongbokgung Palace
เป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมของประเทศเกาหลีอย่างยิ่ง พระราชสำนักที่นี้มีขนาดที่ใหญ่แล้วก็ดั้งเดิมที่สุดในประเทศเกาหลี เริ่มผลิตขึ้นในปี 1394 ในยุคพระผู้เป็นเจ้าแทโจ วงศ์สกุลโชชอน นั้นข้างในวังมีตึกและก็วังต่างๆมากยิ่งกว่า 200 ข้างหลังเลยล่ะ แม้กระนั้นก็ถูกประเทศญี่ปุ่นรุกรานทำให้ตึกโดยมากก็จะถูกทำลายลงไป ก็เลยเหลือเพียง 10 กว่าข้างหลังเพียงแค่นั้น อีกอย่างหนึ่งวังที่นี้ก็ถือได้ว่าวังที่สวยสดงดงามที่สุดแล้วก็มีความตระการตางานสร้างมหาศาล คนไหนที่ต้องการจะเสพแล้วก็รู้สึกถึงกลิ่นประวัติศาสตร์ประเทศเกาหลีก็สามารถมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้
2. หมู่บ้านบุกชอนฮันอก
Bukchon Hanok Village
หมู่บ้านที่นี้มีคนอาศัยอยู่จริงๆซึ่งยังคงรักษาที่อยู่อาศัยในลักษณะของโบราณกาล เป็นยังมีกลิ่นของประเทศเกาหลีสมัยเก่าแก่อยู่ นี่เหมาะสมที่จะมาเดินท่องเที่ยวเพื่อดูที่อยู่อาศัย หรือเสพบรรยากาศของกลิ่นความเป็นประเทศเกาหลีในอดีตสมัยมากมาย แต่ว่าสหายๆจึงควรไม่ส่งเสียงดังนะคะเนื่องจากมันจะเป็นการก่อกวนผู้ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่นี้ จะมีห้องอาหารแล้วก็โรงน้ำชาที่เปิดให้บริการกับนักเดินทางด้วย คุณจะได้ทราบสึกราวย้อนกลับไปในช่วงโชชอนอย่างแน่แท้
3. โซลทาวเวอร์
Seoul Tower
โซลทาวเวอร์เป็นจุดสำหรับเพื่อชมวิวซึ่งสามารถแลเห็นเมืองประเทศเกาหลีได้แบบรอบด้าน ภายในนั้นก็ยังมีร้านรวงของกินต่างๆที่รอให้บริการมาดูทิวทัศน์อีกด้วย ทั้งยังในด้านข้างล่างนั้นก็ยังเป็นที่เที่ยวสำหรับคู่แต่งงานที่จะสามารถมาเกี่ยวกุญแจเอาไว้ที่ราวเหล็กได้ เช้าใจกันว่าจะมีผลให้ความรักนั้นยืนยาวไปชั่วนิจนิรันดร์ไม่มีทางจากกันนั่นเอง ผู้ใดที่มาท่องเที่ยวกับแฟนชี้แนะว่าให้มาเกี่ยวกุญแจรักเพื่อจะได้มีความรักที่ยืนยาวนั่นเอง
4. หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน
Gamcheon Culture Village
เป็นที่เที่ยวหนึ่งที่สวยของประเทศเกาหลี จนได้รับสมญานามว่า ซานโตรีนีประเทศเกาหลี โน่นก็เนื่องจากว่าความสวยของอาคารบ้านเรือนตึกต่างๆที่ได้รับความร่วมแรงร่วมมือพร้อมใจสำหรับในการทาเป็นสีพาสเทล ทำให้ตัวหมู่บ้านนั้นมีความสวยงามขึ้นมาอย่างมากมาย จากครั้งก่อนหมู่บ้านที่นี้มีความชำรุดมหาศาลตั้งแต่ยุคการรบประเทศเกาหลี จนถึงในปี 2009 ทางหมู่บ้านก็ได้เชิญชวนบรรดานักแสดงช่างวาดภาพต่างๆมาช่วยเหลือกันตกแต่งหมู่บ้าน ซึ่งทางที่หมู่บ้านที่นี้มีชีวิตชีวาที่งามทั้งยังยังมีการตกแต่งตกแต่งด้วยรูปปั้นต่างๆก็เลยทำให้นักเดินทางต่างก็พากันมาท่องเที่ยวตรงนี้กันเยอะมากๆ

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล