ดีต่อดวงใจ ใครๆก็ถูกใจ กับสถานที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่น!! รับประกันฟินแน่ๆ!

หากคิดถึงการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น พวกเราจะรำลึกถึงความมากมายทั้งยังในเรื่องของสถานที่เที่ยว ความงามทางธรรมชาติ แล้วก็ของกิน อีกรอบที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ซึ่งในแต่ละเดือนในแต่ละฤดูที่เที่ยวนั้นก็มีความงามที่ผิดแผกแล้วก็ตื่นตาตื่นใจแตกต่างกันมหาศาล น่าเชื่อเลยว่าประเทศญี่ปุ่นจะต้องเปลี่ยนเป็นประเทศสุดโปรดของคนอีกหลายๆคนจริงแท้แน่นอน วันนี้ก็เลยต้องการจะมาบอกพิกัดการท่องเที่ยวในประเทศประเทศญี่ปุ่น ที่พักเลยว่าคุณจำเป็นจะต้องถูกใจมากมายแน่นอน!
1. เมืองโตเกียวดิสนี่ย์แลนด์ แล้วก็ดิสนี่ย์ซี
Tokyo Disneyland & Tokyo Disneysea
เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว เป็นอีกทั้งสถานที่เด็กมาท่องเที่ยวกับครอบครัวในวันหยุด แล้วก็เป็นที่ท่องเที่ยวสำหรับคนแก่ผู้คนจำนวนมากที่รู้สึกชื่นชอบดิสนีย์ ในสวนสนุกนั้นจะตกแต่งด้วยธีมดิสนีย์ไม่ว่าจะเป็นวังหรือเครื่องเล่นรวมถึงจุดถ่ายภาพ ทั้งยังได้รับความนิยมสำหรับเพื่อการจ่ายตลาดฝากเป็นของของที่ระลึก อีกทั้งสวนสนุกนี้ยังมีขบวนพาเหรดที่เลิศที่พักเลยว่าคุณจำเป็นจะต้องตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งรู้สึกต้องการจะมาท่องเที่ยวอีกอย่างไม่ต้องสงสัย
2. ซานริโอ พูโรแลนด์
Sanrio Puroland
เป็นสวนสนุกที่อยู่ในร่มขนาดใหญ่สามารถมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูไม่ว่าจะฝนตกแดดออกหรือหิมะตกก็ตาม แม้ว่าพูโรแลนด์จะเป็นสวนสนุกขนาดเล็ก แม้กระนั้นตรงนี้ก็แปรไปด้วยประสิทธิภาพด้วยเหตุว่าข้างในนั้นจะมีทั้งยังเครื่องเล่นและก็ห้องอาหารรวมทั้งร้านขายของของที่ระลึกเยอะมาก ทั้งจะมีผลิตภัณฑ์บางสิ่งบางอย่างซึ่งสามารถซื้อได้เพียงแค่ตรงนี้แค่นั้น
3. วัดอาซากุสะ หรือ วัดเซนโซจิ
Sensoji Temple
เป็นที่จะพลาดมิได้เด็ดขาดหากมาท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นจุดเด่นของเมืองโตเกียว ที่วัดที่นี้จะมีข้อดีอยู่ตรงที่โคมสีแดงอันใหญ่ยักษ์ที่ตั้งอยู่ที่วัดอาซากุสะ โดยมากที่มาตรงนี้ก็นิยมมาไหว้พระขอพรกัน ยิ่งหากเป็นในตอนวันขึ้นปีใหม่ด้วยแล้วพวกเราก็จะเป็นที่นิยมกันมากมายเป็นพิเศษ รอบๆข้างหน้าของสงฆ์นั้นยังมีถนนหนทางนากาไม่เสะที่เต็มไปด้วยร้านขายของเยอะมากรวมทั้งห้องอาหารที่มีอาหารอร่อยๆผู้ใดมาท่องเที่ยวตรงนี้ก็อย่าลืมมาไหว้พระขอพรแล้วก็อย่าลืมพัดควันธูปในกระถางยักษ์เข้าพบตนเอง เนื่องจากเขามีความเห็นว่าจะมีผลให้โชคดีและก็ไม่มีโชคร้ายนั่นเอง
4. พระราชวังมัตสึโมโต้
Matsumoto Castle
พระราชวังที่โบราณแม้กระนั้นยังมีภาวะที่บริบูรณ์ พระราชวังที่นี้เด่นไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบประเทศญี่ปุ่นแท้ๆที่สร้างด้วยไม้ทั้งหมดทั้งปวง และก็เน้นย้ำโทนสีขาวสีดำจนได้รับเรียกว่าเป็นประสาทกา รวมทั้งที่สำคัญพระราชวังที่นี้ยังเป็นจุดดูใบไม้เปลี่ยนสีรวมทั้งจุดดูดอกซากุระที่นิยมอีกด้วย หากคนใดกันแน่แวะมาท่องเที่ยวที่เมืองมัตสึโมโต้ก็อย่าลืมมาท่องเที่ยววังมัตสึโมโต้ที่นี้ด้วยละ
5. มาเทอร์ฟาร์ม
Mother Farm
ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะอยู่ใกล้ๆกับเมืองโตเกียวคุณสามารถมาท่องเที่ยวแบบยามเช้าไปเย็นกลับได้ ฟาร์มที่นี้เด่นด้วยการเป็นสวนสัตว์แบบเปิดที่จะมี อาปาก้า แพะ แกะ และก็สัตว์ประเภทอื่นๆให้ท่านถ่ายภาพเล่นอย่างใกล้ชิดหรือป้อนของกินก็ได้ ปัจจุบันนี้ก็ยังมีทุ่งดอกไม้และก็ส่งผลไม้ซึ่งสามารถให้เก็บตามฤดูกาลได้อีกด้วย

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล