6 เหตุผลว่าเพราะเหตุไรจำเป็นต้องท่องเที่ยวประเทศพม่า สักหนึ่งครั้งหนึ่ง!

ทัวร์พม่า ถ้าเกิดกล่าวถึงประเทศพม่าที่เป็นประเทศเพื่อนบ้านของพวกเรา นับว่าประเทศพม่านั้นมีสถานที่เที่ยวรวมทั้งสถานที่สำคัญเยอะมากหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หรือสถานที่ธรรมชาติหรือม้กระทั้งยังวิถีชาวบ้านเริ่มแรกที่ยังเป็นเสน่ห์ล่อใจให้นักเดินทางเยอะมากเข้ามา นี่เป็นเหตุผลโดยรวมที่ควรมาท่องเที่ยวเมียนมาร์ แต่ว่าเหตุผลสำคัญๆนั้นมีอะไรบ้างพวกเรามาดูกันเลยจ้ะ
1. สถานที่ศักดิ์สิทธิ์
แน่ๆว่าถ้าหากเอ่ยถึงเมียนมาร์นั้นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจะคิดถึงวัดต่างๆซึ่งคนเมียนมาร์ความนับถือต่อศาสนาพุทธมากมาย ก็เลยมีวัดหลายที่ไม่ว่าจะเป็น เจดีย์ชเวดากอง เจดีย์โบตาทาวน์ เทวดาทันใจ ต่างๆรวมทั้งด้วยความเลื่อมใสต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคนประเทศพม่านั้น ถ้าหากว่าคุณไปวัดประเทศพม่าคุณจึงควรถอดรองเท้าเดินขึ้นเขาวัดรวมทั้งเจดีย์ต่างๆเนื่องจากว่าคนประเทศพม่านั้นนับว่าเป็นอย่างยิ่งในประเด็นนี้
2. วิถีชีวิตแบบเริ่มแรก
คนเมียนมาร์โดยมากยังคงมีวิถีชีวิตแบบเริ่มแรกเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นการจับปลาการกสิกรรมการประมงแบบเริ่มแรก การนุ่งผ้าถุงหรือการทาทานาค้าง จัดว่าการแต่งกายแบบเริ่มแรกของชาวเมียนมาร์นั้นเรียกว่าแต่ว่างกายเป็นระเบียบเป็นอย่างยิ่ง แล้วการมีวิถีชีวิตเริ่มแรกนั้นก็มีการสืบต่อแบบรุ่นต่อรุ่นอาทิเช่นการจับปลาด้วยเท้า กล่าวได้ว่าเป็นความสามารถพิเศษส่วนตัวรวมทั้งมีการฝึกหัดให้กับรุ่นลูกรุ่นลูกต่อเนื่องกันมายาวนาน
3. ธรรมชาติที่สมบูรณ์บริบูรณ์
เนื่องจากว่าประเทศของเมียนมาร์นั้นเป็นราวกับกำลังอยู่ในตอนปรับปรุง เทคโนโลยีก็เลยมิได้เข้าไปเยอะมากมากสักเท่าไรนัก ก็เลยทำให้ประเทศพม่ามีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของ ป่าดง แหล่งน้ำ รวมทั้งความยุติธรรมชาติ ก็เลยทำให้มีทิวทัศน์ที่งามมากมายแบบ และก็เปลี่ยนเป็นแหล่งที่พักผ่อนผ่อนคลายกับผู้คนที่อยากความสงบเงียบจากธรรมชาติ
4. ค่ายังชีพไม่แพง ราคาประหยัด
ท่องเที่ยวประเทศพม่านั้นบอกนั้น บอกเลยว่าราคาสิ่งของค่าจองโฮเต็ลค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด ค่าของกินค่าท่องเที่ยวต่างๆก็ราคาประหยัดมากมายๆโน่นก็เพราะว่าตรงนี้ค่ายังชีพไม่แพงนั่นเอง
5. ของกิน
ของกินของคนประเทศพม่านั้นมีรสชาติที่ไม่เหมือนกับที่อื่นๆ ของกินประเทศพม่านั้นรู้สึกเลยว่ามีรสชาติที่เด่นแล้วก็มาแล้วจำเป็นที่จะต้องรับประทานให้ได้ อะไรบางอย่างเขาก็แม่ก็จะเสมือนของบ้านพวกเราแม้กระนั้นก็จะไม่เสมือนเลยสักครั้งเดียวซึ่งจะมีรสชาติที่ต่างกันอยู่ ซึ่งคุณนั้นต้องมาทดลองทานด้วยตัวคุณเองแล้วจะทราบ
6. อยู่ใกล้ประเทศพวกเรา
ก็อย่างที่รู้กันว่าประเทศพม่านั้นเป็นประเทศเพื่อนบ้านของพวกเรา ซึ่งพวกเรานั้นสามารถท่องเที่ยวเข้าออกได้อย่างสบายแล้วก็ง่ายดายๆแบบงี้ใครกันแน่จะไม่ต้องการที่จะไปกันล่ะค่ะ
แล้วก็นี่ก็เป็นเหตุผลทั้งปวงว่าเพราะเหตุไรคุณจึงควรท่องเที่ยวเมียนมาร์ให้ได้สักหนึ่งครั้งหนึ่ง บอกเลยว่าการท่องเที่ยวเมียนมาร์นั้นท่องเที่ยวแบบง่ายๆราคาสบายกระเป๋าอย่างแน่แท้

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล