4 สถานที่เที่ยวทางธรรมชาติ บอกเลยว่ายอดเยี่ยม!! ที่เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ถ้ากำลังมองหาสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติในเวียดนามละก็ คุณมาหาพวกเราได้เลยจ้ะเนื่องจากว่าพวกเราทราบว่าควรมีผู้ที่ชอบใจความชอบธรรมชาติในเวียดนาม แม้กระนั้นไม่รู้จักว่าจะท่องเที่ยวที่แห่งไหนดี วันนี้พวกเราเลยต้องการจะชี้แนะสถานที่เที่ยวในเวียดนามในแบบธรรมชาติ ที่ถ้าเกิดได้ไปแล้วควรต้องรู้สึกหลงเสน่ห์อย่างไม่ต้องสงสัยเลยละขา เอามาพวกเรามาดูกันเลยดีกว่าเนอะ!
1. ฮาทดลองเบย์
(Ha Long Bay)
น้ำเขียวมรกตกับเกาะหินปูนสูงลิ่วตั้งเรียงรายสลับกับเกาะแก่งเล็กๆอ่าวฮาทดลองเป็นอ่าวที่มีความสวยทางธรรมชาติมากมายๆทั้งยังมีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นกุ้งหอยปูปลาต่างๆก็เลยไม่สนเท่ห์ใจเลยว่าที่นี่ได้ถูกชูให้เปลี่ยนเป็นมรดกโลก บอกเลยว่าไม่สมควรพลาดตรงนี้เด็ดขาดเลยละค่ะ
2. เกาะกั๊ตบา
(Cát Bà Island)
เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในฮาทดลองเบย์ซึ่งมีพื้นที่โดยประมาณ 200 ตารางกิโลเมตร สถานที่เที่ยวที่สำคัญที่น่าจะมาท่องเที่ยวที่สุดบนเกาะที่นี้เป็นป้อมแคนนอน ที่ทำขึ้นบนยอดดอยซึ่งเยอะที่สุดในเกาะกั๊ตบา ซึ่งป้อมที่นี้ได้ถูกผลิตขึ้นก่อนที่จะเวียดนามถูกประเทศฝรั่งเศสเข้ายึด บอกแล้วว่าที่นี่โดนล้อมไปด้วยเทือกเขาน้ำและก็ต้นไม้ที่มีวิวสวยเอามากๆเลยจ้ะ
3. เกาะฟูโกว๊ก
(Phu Quoc Island)
เป็นเกาะอีกที่นึงที่ธรรมชาติสมบูรณ์บริบูรณ์ แถมยังมีเกาะเล็กเกาะน้อยที่ขนาดไม่เหมือนกันออกไปถึง 28 เกาะ หากอยามมาสัมผัสวัฒนธรรมความธรรมชาติแบบเริ่มแรกก็จะต้องตรงนี้เพราะว่าราษฎรยังคงใช้ชีวิตกันแบบดังที่เคยวัฒนธรรมแบบเริ่มแรกเลยละขา แถมหาดของตรงนี้ยังขึ้นชื่อลือนามในเรื่องความขาวสะอาดเนียนนุ่มละเอียดอีกด้วย คนไหนกันสายสมุทรมาท่องเที่ยวตรงนี้ได้เลยจ้ะการันตีได้มุมดีๆถ่ายภาพเยอะ
4. ทะเลทรายมุยเน่
(Muine)
ผู้ที่ไม่ต้องการที่จะไปไกลถึงซาฮาราก็สามารถมาท่องเที่ยวทะเลทรายมุยเน่ได้ แบบเดียวกันมาท่องเที่ยวทะเลทรายนี้ก็ไม่ร้อนให้เหงื่อตกอีกด้วยนะคะ แต่ว่ามิได้บอกนะว่าอากาศจะเย็นขนาดนั้นเอา คุณสามารถมาท่องเที่ยวแบบเดินเที่ยวชิวๆตรงนี้ได้เลย แถมยังมีให้เลือกเดินเที่ยวถึงสองที่ด้วยนะคะมีทั้งยังทะเลทรายขาว และก็ ทะเลทรายแดงนั่นเอง ถึงแม้ว่าจะเป็นชื่อเช่นเดียวกันแม้กระนั้นบรรยากาศรวมทั้งฟิวนั้นแตกต่างกัน ด้วยเหตุนี้ก็ท่องเที่ยวมันทั้งคู่ที่เลย! เนอะ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับสถานที่เที่ยวอีกทั้ง 4 ที่นี้ ซึ่งเป็นที่เที่ยวทางธรรมชาติมากมายๆบอกเลยว่าเป็นที่เที่ยวแบบที่สุดของที่สุดถ้าหากมิได้ไปเนี่ยพลาดเลยจริงๆแบบงี้ทุกคนจะพลาดไปมิได้นะคะ เพราะเหตุว่าที่ที่ได้เสนอแนะมานี้มันเป็นสถานที่ยอดนิยมที่นักเดินทางสวนมากมายไป รวมทั้งเป็นสถานที่มีชื่นเสียงทั้งหมดเลยละค่ะ อย่างงี้จะพลาดมิได้นะ รีบๆเดินทางกันเล้ยย!

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล