4 ที่เที่ยวทางธรรมชาติ ที่เหมาะสมกับการผ่อนคลาย!!ในประเทศญี่ปุ่น

คนใดกันแน่ที่ต้องการจะท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น แม้กระนั้นไม่รู้เรื่องว่าจะท่องเที่ยวที่ใดดี หรือกำลังหาที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่นแบบธรรมชาติ แล้วต้องการจะหนีความระส่ำระสายในเมืองอย่างยิ่ง วันนี้ข้อแนะนำที่เที่ยวทางธรรมชาติที่สวยสดงดงามในประเทศประเทศญี่ปุ่นมาฝากเพื่อนพ้องๆกัน
1. เกาะภูเขาไฟซ้อนภูเขาไฟ
Aogashima : เกาะที่นี้มีชื่อว่า อาโองะชิมะ เป็นเกาะที่งามมากมายๆตั้งอยู่รอบๆน่านน้ำสมุทรสมุทรประเทศฟิลิปปินส์ห้วงมหาสมุทรแปซิฟิค จากกรุงเมืองโตเกียวลงไปทางด้านใตนราวๆ 358 กิโล ความพิเศษของเกาะที่นี้ก็คือในปากปล่องภูเขาไฟกึ่งกลางสมุทร มีภูเขาไฟขนาดเล็กตั้งอยู่บนเกาะอีกครั้งด้วย บริเวณเกาะนั้นก็ถูกล้อมไปด้วยผาเยอะมากนับไม่ถ้วน ปากปล่องนั้นมีบ้านที่พักผู้คนอาศัยอยู่ห่างๆ ท่องเที่ยวจำนวนมากนอกเหนือจากการที่จะมายกย่องความงดงามบนเกาะแล้ว กิจกรรมที่ไม่สมควรจะพลาดเป็นอย่างมากเลยก็คือ การปีนเขา น้ำมองต้นปะการังรอบเกาะ รวมทั้งตั้งแคมป์ดูดาวอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นแล้วตรงนี้ยังมีออนเซ็นที่ให้แช่ท่ามกลางธรรมชาติบนเกาะภูเขาไฟอีกต่างหาก คุณจะมาท่องเที่ยวตรงนี้ก็น่าจะติดตามข้อมูลอยู่เป็นประจำเนื่องจากภูเขาไฟตรงนี้นั้นอาจจะมีการเกิดการปะทุขึ้นเมื่อใดก็ได้
2. ทะเลทรายที่ประเทศญี่ปุ่น
Tottori Sakyu : ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของตัวจังหวัดทตโตริ เป็นเนินทรายขนาดใหญ่ที่สุดแล้วก็มีเพียงแค่ที่เดียวในประเทศญี่ปุ่น เนินทรายนี้มีความยาวโดยประมาณ 16 กิโลจากทิศเหนือถึงใต้ เนินทรายเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากการพูดซ้ำเติมของขี้ตะกอนทรายที่โดนลมพัดมาจากสมุทร ส่วนริ้วทรายมีต้นเหตุมาจากกระแสลมที่พัดด้วยความเร็ว 50 เมตรต่อวินาที ก็เลยมีริ้วทรายที่งามเปรียบได้ดั่งงานศิลปะที่ธรรมชาติสร้างมันขึ้นมา คุณสามารถเดินไปท่องเที่ยวเพื่อดูเนินทรายได้ แม้กระนั้นถ้าต้องการเข้าถึงบรรยากาศแบบทะเลทรายเยอะขึ้น ก็ยังสามารถขี่อูฐหรือนั่งรถม้าเพื่อดูทิวทัศน์บริเวณเนินทรายได้เช่นกัน
3. น้ำตกไนแองการ่าประเทศญี่ปุ่น
Fukiware Falls : น้ำตกที่งามกระทั่งติดอันดับ 1 ใน 100 ของน้ำตกที่ประเทศญี่ปุ่น มีความกว้าง 30 เมตรแล้วก็สูงเพียงแต่ 7 เมตร การไหลของน้ำนั้นจะมีลักษณะสายน้ำที่ผิดแผกออกไปจากที่อื่น เป็นการไหลของลำน้ำบนที่ราบสูงสู่ระดับล่างตามซอกหินที่แตกโค้งเว้า จนได้รับการกล่าวเยินยอว่าเป็นน้ำตกไนแองการ่าในประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง สามารถเข้าไปมองน้ำตกได้โดยเข้าไปถนนหนทางเลขลำดับ 120 แล้วเดินตามปากทางเข้าไปเพียงแค่ 100 เมตรเพียงแค่นั้นก็จะพบน้ำตก จุดสำหรับชมวิวก็จะเป็นลานหินขนาดใหญ่ที่จะจำต้องเดินขึ้นมาบนเนินเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ นักเดินทางก็จะสามารถยืนดูทิวทัศน์ได้อย่างใกล้ชิดโดยมีเพียงแค่เชือกกันที่ไม่ให้ใกล้จนถึงเกินความจำเป็น
4. การปรากฏปีศาจร้ายหิมะ
Juhyo : เป็นการปรากฏที่หิมะแล้วก็น้ำค้างเกาะอยู่ตามป่าสนที่ขึ้นบนยอดดอย จนถึงเมื่อจะนำภูเขาไม่ที่หนาวเย็นจัดต่ำยิ่งกว่า 0 องศา ก็จะแปลงเป็นน้ำแข็งเกาะทับถมต้นสนอย่างครึ้ม จนกระทั่งแปลงเป็นรูปร่างเหมือนมนุษย์หิมะ ก็เลยได้เรียกกันว่าการปรากฏภูติผีปีศาจหิมะนั่นเอง

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล