เกาะนามิ ยอดเยี่ยมเกาะที่ความโรแมนติก ที่จำเป็นต้องมาชะแล้ว!

ทัวร์เกาหลี เกาะนามิ (Namiseom Island) หรือนามิชำรุดทรุดโทรมเป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าท่องเที่ยวที่เมื่อมาท่องเที่ยวทัวร์ประเทศเกาหลีก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ตรงนี้เป็นอีกหนึ่งจุดที่เป็นสถานที่เที่ยวหลักของประเทศเกาหลีที่โด่งดังมีชื่อเสียงไปทั่วทั้งโลกจากซีปรี่ย์ยอดฮิตเรื่อง winter sonata แปลมีอิสรภาพยก็เป็นเพลงรักในสายลมหนาว ซึ่งได้อยู่ห่างจากกรุงโซลโดยประมาณ 60 นาที ซึ่งเกาะที่นี้เกิดจากผลการกั้นน้ำเพื่อสร้างเขื่อนที่มีพื้นที่ราว 270 ไร่ เกาะมีลักษณะเป็นรูปดวงจันทร์ครึ่งเสี้ยว จริงๆเกาะที่นี้เป็นที่รู้จักในประเทศเกาหลีมานานแล้วเนื่องจากตรงนี้มีธรรมชาติที่สวย และยังมีสัตว์เล็กๆอาศัยอยู่ไม่ว่าจะเป็นกระรอกกระแตนกหงส์ขาดรวมทั้งนกกระจอกเทศอีกด้วย
คนประเทศเกาหลีก็ได้นึกถึงความชอบธรรมชาติของตรงนี้ ตรงนี้ก็เลยได้นำสายไฟลงใต้ดินทั้งหมดทั้งปวงเพื่อรักษาความเที่ยงธรรมชาติเอาไว้ ตอนที่มีคนมาท่องเที่ยวสูงที่สุดก็จะเป็นในช่วงฤดูใบไม้หล่นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีต้นไม้ที่เปลี่ยนสีเหลืองสีแดงสีส้ม ยิ่งเป็นฟุตบาทใต้ต้นแปะก๊วยก็จะแปลงใบเป็นสีเหลืองที่สวยงามมากมายๆแต่ว่าก็ใช่ว่าจะงามเพียงแค่ฤดูเดียวเพราะว่าในทุกฤดูนั้นตรงนี้จะมีความสวยที่ไม่เหมือนกันออกไป แต่ว่าชี้แนะว่าหากว่ามาท่องเที่ยวตรงนี้ก็ควรมาแต่เช้าเพื่อจะได้มีเวลาถ่ายภาพเก็บเอาไว้ในมุมงามๆไม่เช่นนั้นเพียงพอสายๆก็จะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเยอะแยะจนกระทั่งทำให้ถ่ายภาพได้มุมที่ปรารถนามิได้ บนเกาะนามินั้นยังมีสถานที่ที่น่าดึงดูดให้ท่องเที่ยวเว้นเสียแต่ธรรมชาติที่สวยซึ่งหมายถึงสวนสนุก บ้านพัก สวนน้ำ บังกะโล แล้วยังมีงานกิจกรรมที่มีโชว์บันเทิงใจๆที่มีการเปลี่ยนกันมาจัดโชว์ทุกๆอาทิตย์
ใครกันแน่ที่อยากได้บรรยากาศแบบหนังโรแมนติกประเทศเกาหลีก็สามารถไปขี่จักรยานที่มีให้เช่าหลายแบบได้มันจะมีอีกทั้ง แบบปกติ แบบนั่งได้หลายๆคน หรือแบบใช้กระแสไฟฟ้าก็มีนะค่ะ ปั่นไปดูทิวทัศน์ไปก็เป็นอะไรที่ดีรวมทั้งฟินอยู่ไม่น้อยเลย แล้วถ้าหากต้องการจะดูเกาะนามิก็สามารถนั่งรถไฟซึ่งรถไฟนี้จะวิ่งไปทั่วๆเกาะเพื่อนักเดินทางได้มองเห็นทุกมุมนั่นเอง จริงๆกิจกรรมซึ่งสามารถทำเป็นบนเกาะมีมากมายเลยจริงๆไม่ว่าจะเป็นเที่ยวเล่น เล่นสวนสนุก หรือนั่งปิกนิกกับผู้ที่รักหรือครอบครัวก็ตาม ขอบอกอีกนิดหนึ่งว่าเกาะที่นี้เหมาะกับการขอแต่งงานมากมายๆเนื่องจากเป็นสถานที่งดงามมากมายจริงๆบรรยากาศก็โรแมนติกสุดๆแล้วตอนที่เหมาะสมกับการมาขอหรือโรแมนติกมันก็น่าจะเป็นฤดูใบไม้ร่วงที่ต้นไม้ใบไม้จะมีการเปลี่ยนสีแดงสีเหลืองกระจัดกระจายอยู่ทั่วอีกทั้งเกาะเป็นอะไรที่สวยสดงดงามมากมายจริงๆ
การใช้เรือข้ามฟาก : ใช้เวลาราวๆ 5 นาที
07:30-09:00 (ทุกๆ30 นาที)
09:00-18:00 (ทุกๆ10-20 นาที)
18:00-21:40 (ทุกๆ30 นาที)
ในตอนที่คนเยอะมากมายๆจะวิ่งตลอดระยะเวลา

Comments

Popular posts from this blog

ห้ามพลาด!สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดประเทศเกาหลี สนุกสนานไม่รู้เรื่องลืม

ไม่พลาด!! สถานที่เที่ยวที่ได้รับความนิยมที่โซล